Máy tính để bàn mới của Lenovo nhẹ như Macbook Air 13 inch cũ

10/07/2017
3.187 lượt xem

Dòng máy tính để bàn mới nhất của hãng Lenovo với card đồ họa NVIDIA Quadro và chip Intel Core i7 siêu mạnh, cùng sự ấn tượng khi mang cân nặng nhẹ như một chiếc laptop Macbook Air 13 inch cũ của Apple.

 

 

Macbook Air 11 inch cũ

 

Thị trường máy tính với những cuộc đua đầy quyết liệt cả ở máy tính bàn lẫn laptop để cho ra những sản phẩm mỏng nhẹ tối ưu nhất, và Lenovo P320 Tiny mới ra mắt gần đây là một ví dụ. Nếu tính tổng khối lượng của toàn bộ các thành phần máy P320 Tiny (gồm cả GPU NVIDIA Quadro và CPU Intel Core i7 siêu mạnh) thì cũng chỉ nặng có 1.3 kg, tức là chỉ ngang một chiếc Macbook Air 13 inch cũ sản xuất trước đây của Apple. Và chúng ta đều biết các dòng laptop của Apple như Macbook Air hay Macbook Pro Retina đều nổi tiếng trong thị trường công nghệ vì trọng lượng siêu mỏng.

Xét đến sức mạnh của cấu hình, cũng khá ấn tượng khi máy sở hữu CPU intel Core i7 – 7700T, Ram của máy lên tới 32 GB và ổ SSD tối đa 2TB. Máy có hai khe cắm M2.

 

macbook air 13 inch cũ

 

Theo Engadget đánh giá, máy P320 Tiny dù chưa đủ mạnh để vận hành được những dòng game “nặng ký” nhất ví dụ như GTX, tuy nhiên sức mạnh của Quadro P600 vẫn thừa sức hỗ trợ bạn với các lĩnh vực đồ họa chuyên nghiệp và hạng năng ví dụ như CAD, vẽ 3D v.v… Ngoài ra máy cũng có RAM khá cao vùng dung lượng lưu trữ khổng lồ hơn xa nhiều dòng máy tính bàn nổi trội khác hiện nay. 

Về các cổng kết nối, trác ngược với thiết kế mảnh mai nhỏ gọn thì máy vẫn đáp ứng đủ các loại cổng thông dụng, bao gồm 6 cổng USB 3.0 , 1 jack cắm âm thanh cùng 4 cổng mini – DisplayPort và 2 cổng DisplayPort. Bên cạnh đó vẫn có một số cổng phải lược bỏ và phải sử dụng adapter rời nếu cần thiết. Dù sao thì việc lược bỏ một số cổng phụ này cũng không gây rắc rối nhiều cho những người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc máy tính để bàn vừa nhỏ gọn như Macbook Air 13 inch cũ lại vừa mạnh mẽ, và nhất là có giá thành rất cạnh tranh.

Được biết, giá của Lenovo P320 Tiny là tầm 800USD, khoảng tầm 18.1 triệu VND đồng ở mức cấu hình thấp nhất, và gần gấp đôi nếu bạn muốn sản phẩm này ở mức full cấu hình như đã kể trên  (Core i7-7700T, RAM 32GB, SSD M.2 2TB).

 

Tin liên quan:

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call