Apple tung bản cập nhật lỗi phần mềm gây hỏng loa MacBook Pro 2016

11/01/2017
3.278 lượt xem

 

Apple mới đây vừa tung ra bản cập nhật lỗi phần mềm gây hỏng loa MacBook Pro 2016, sau khi có những trường hợp loa của máy gặp trục trặc khi chạy Windows 10 qua công cụ Boot Camp.

 

Cách đây một thời gian, có thông tin về một bộ phận người dùng phản ánh khi âm thanh trên Macbook Pro 2016 của họ bị méo tiếng. Lỗi này xảy ra lúc ở loa trái, phải hoặc có khi cả hai, và xuất hiện ở những người cài đặt Win 10 qua công cụ Boot Camp của Apple. Hiện tượng này xảy ra ngay cả khi người dùng khởi động trở lại hệ điều hành macOS Sierra. 

 

 

Apple sửa lỗi phần mềm gây hỏng loa MacBook Pro 2016

 

Các khách hàng có loa bị hỏng đã liên lạc với Apple để yêu cầu được đổi máy, bởi đây là lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên do số lượng hàng có sẵn không có nhiều, nên họ sẽ phải chờ đợi một thời gian.

Hiện tại, driver âm thanh Boot Camp mới đã có trên Apple Software Update cho cả model 13 inch lẫn 15 inch – dù lỗi có vẻ xảy ra chủ yếu với model 15 inch. Do là lỗi phần cứng nên bản driver này sẽ không giúp được gì cho các khách hàng đã bị gặp lỗi loa trước đó. 

Tuy vậy, lỗi này vẫn là một trục trặc nghiêm trọng với Macbook của Apple, và người dùng được tư vấn nên cẩn thận khi chạy Window 10 với Boot Camp. Ngoài ra, thông tin thêm cho biết rằng lỗi nãy này không ảnh hướng tới các thế hệ MacBook Pro cũ tiền nhiệm và cũng không gây thiệt hại nếu bạn chạy Window qua các phần mềm ảo khác ví dụ như Parallels Desktop và VMware Fusion cho máy Mac.

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call