Apple tuyên bố thay chip miễn phí cho các dòng Macbook Pro cũ giá rẻ

22/06/2017
2.898 lượt xem

Mới đây hãng Apple đã đưa ra thông báo rằng các dòng Macbook Pro cũ giá rẻ (có thể cả dòng Macbook Pro Retina cũ chính hãng) có nguy cơ gặp lỗi từ chip đồ họa, và Apple sẽ nhận thay thế miễn phí cho các dòng chip đó.

 

bán Macbook Pro cũ MC700 có bảo hành

Triệu chứng về chip đồ họa

 

Theo thông tin từ “Táo khuyết”, những sản phẩm có nguy cơ gặp lỗi chip này thuộc nhóm từ đời 2011 đến 2013. Các máy Macbook thuộc diện sửa chữa trên nếu gặp lỗi sẽ có các triệu chứng như sau: màn hình hiển thị hình ảnh sẽ bị bể hoặc hiện các đường kẻ sọc, hoặc màn hình không thể hiện thị dù bạn đã khởi động máy và kết nối với màn hình.., máy tính tự khởi động bất ngờ. Thật may mắn rằng có vẻ như các dòng Macbook Air cũ chính hãng ra đời trong thời gian này không gặp các lỗi bởi chip đồ họa như trên.

Nếu bạn phát hiện chiếc Macbook Pro cũ của mình có các dấu hiệu trên, bạn cần liên hệ ngay với cửa hàng Apple tại địa phương bạn sống, hoặc với hệ thống nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền để được sửa chữa hoặc thay chip. Được biết chính sách này sẽ bắt đầu từ ngày 20/02 tại Mỹ và Canada, và tại các quốc gia khác là vào 27/02. Ở Việt Nam, bạn nên kiên hệ đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple để được tư vấn trực tiếp.

Các đời máy MacBook Pro có thể gặp sự cố trên:

 

Affected_model.png

Trong trường hợp laptop MAcbook Pro cũ chính hãng của bạn gặp sự cố như thế này, hãy liên lạc với các trung tâm bảo hành của Apple ở gần nơi bạn sống.
 
 
lỗi Macbook Pro cũ chính hãng của Apple
Hình ảnh một dòng Macbook Pro cũ giá rẻ gặp lỗi các đường kẻ sọc tại màn hình
 
 
Tin liên quan:
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call