Asus cho ra mắt laptop màn hình cong Designo Curve mới tiên tiến nhất

06/02/2017
2.630 lượt xem

 

Laptop màn hình cong Asus Designo Curve MX34VQ mới ra của hãng Asus có kích thước lến đến 34 inch và có thể sạc không dây cho các thiết bị di động. 

 

laptop màn hình cong Designo Curve

 

Được biết, laptop màn hình cong Designo Curve MX34VQ  hiện đang là mẫu sản phẩm màn hình cong tiên tiến nhất của hãng Asus, với kích thước 34 inch cùng nền màn hình cong đạt độ phân giải 3440 x 1440 với tỉ lệ 21:9, góc nhìn khá rộng.

 

Chi tiết thì màn hình được thiết kế với tiêu chuẩn 1800R ( bán kính cong 1800mm). Góc nhìn đạt được là 178 độ bao gồm hai chiều dọc và ngang, độ tương phản ấn tượng là 3000:1.

Mặt khác, công nghệ màn hình này còn cho phép tích hợp đế sạc không dây Qi-Wireless giúp bạn có thể sạc tự động bất kì một máy smartphone nào với chuẩn Qi khi đặt máy lên bề mặt đế. Máy còn có loa công suất 8W được Asus phát triển cùng Harman Kardon và tích hợp sẵn trên màn hình.

 

laptop màn hình cong Designo Curve

 

Ngoài ra, màn hình có công nghệ chống rung và giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh cho người dùng. Bộ lọc Blue Light Filter bảo vệ ánh sáng xanh phát ra từ tấm nền màn hình, có thể thay đổi nhanh chóng 4 chế độ lọc được cài đặt sẵn khác nhau. Công nghệ Flicker-Free giúp giảm hiện tượng rung điểm ảnh nhằm mang đến khả năng trình chiếu mượt mà.

 

Bài viết liên quan: 

Bí ẩn những đồng xu lạ được ẩn giấu trong Macbook cũ

Cách kiểm tra độ chai pin chiếc Macbook cũ của bạn

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call