Bàn phím e-ink, bước đột phá mới của macbook air 11 inch cũ

04/04/2017
2.762 lượt xem

Kể từ khi macbook air 11 inch cũ và mới có mặt ở thị trường tiêu thụ đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, từ thiết kế đến những bộ phận bên trong. Để hài lòng khách hàng cũng như sản phẩm được nâng cấp, cải tiến hơn, ông chủ Apple đã thay đổi và chuyển đổi một số bộ phận của macbook. Một trong số đó chính là bàn phím

Macbook air 11 inch cũ

Macbook air 11 inch cũ thay đổi bàn phím

1.Thay bàn phím của macbook

Những năm gần đây, Apple đã làm mới dòng Macbook Pro cũ sau nhiều năm “nằm yên bất động”, vẫn màn hình cảm ứng Touch Bar, vẫn thiết kết gọn nhẹ  kế thừa những sản phẩm trước đó. Dù còn nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng, nhưng có thể khẳng định rằng Macbook Air 11 inch cũ có thế bị khai tử  bởi  các sản phẩm khác.

Chính vì vậy, ông chủ Apple đã ra quyết định sẽ thay đổi macbook air. Một thông tin chính xác là vào tháng 10/2017, một sản phẩm macbook air sẽ ra đời với những tiện ích mới, hứa hẹn hài lòng đông đảo khách hàng và chiếm một vị trí nhất định trên thị trường.

Theo kết quả của một vài bài test, những con chip vi xử lí dòng Apple A có hiệu năng vượt trội hơn so với dòng Intel Core M. Điều này gợi ý về việc ngưng sản xuất dòng sản phẩm cấu hình thấp hơn để chia rõ thị phần. Còn về phía Trung Quốc đã lại khẳng định dòng Macbook Air không bị khai tử như những gì người ta lo ngại về sản phẩm giá tốt hiện nay, mà chúng sẽ được tái sinh và thay đổi vào năm nay.

Cụ thể những thay đổi trên Macbook Air 11 inch cũ như bàn phím e-ink, thay vì touch Bar trên dòng Macbook Pro thì bà phím e-ink với khả năng thay đổi nội dung tùy thuộc vào ứng dụng xuất hiện trong nhiều tin đồn gần đay sẽ được mang lên dòng máy giá rẻ của Apple. Một điều đáng chú ý hơn là thiết kế Macbook mới còn có thể mỏng hơn khi tin đồn sử dụng vi xử lý tiết kiệm điện Intel Kaby Lake.

Cùng đó là tin đồn về cảm biến vân tay touch ID sẽ được trang bị dù không có dải màn hình Touch Bar để phục vụ một số tính năng cần thiết. Đặc biệt là dòng Macbook mới có khi còn là dòng sản phẩm rẻ nhất trong lịch sử của Apple.

Hiện tại thời điểm ra mắt sản phẩm Macbook còn cách chúng ta tầm nửa năm, thì mọi điều còn nằm trên tin đồn dù có đáng tin cậy tới đâu thì chúng ta hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt của dòng sản phẩm mới.Dù sao thì chỉ cần một tin đồn nào đó đúng cũng khiến Macbook Air mới là dòng máy đáng trông đợi nhất năm 2017.

Tin liên quan:

Macbook air 11 inch cũ được thiết kế như thế nào?

Cáp sạc iphone kiểu macbook retina  13 inch cũ rất hữu ích

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call