iMac Pro có mặt khắp toàn cầu, sở hữu giá khủng sau khi nâng cấp

20/12/2017
3.336 lượt xem

Từ ngày 14/12, siêu phẩm đình đám iMac Pro của Apple đã có mặt ở các cửa hàng trên toàn cầu và hãng sản xuất đang muốn hướng tới người dùng chuyên nghiệp. Và có nhiều nhận định cho rằng đây chính là sản phẩm có thể thay thế nhiều dòng Macbook cũ trong tương lai. Nhưng tạm bỏ quên vấn đề đó, chúng ta sẽ rất ngạc nhiên khi biết giá của nó sau khi nâng cấp. Vậy cụ thể ra sao?

 

iMac Pro có giá khủng sau khi nâng cấp

 

gia-imac-pro

iMac Pro bản nâng cấp có giá khoảng 13.000 USD

 

Tính tới thời điểm hiện tại thì thị trường máy tính xách tay chưa bao giờ ngừng “hot” trong đó Apple và Microsoft được xem là 2 ông chùm thống trị với nhiều sản phẩm đình đám như Macbook cũ giá rẻ , Surface Book ..Và hiện nay iMac Pro chính là thiết bị đang được nhiều dân tình chú ý với nhiều ý kiện, nhận định từ các trang công nghệ như:

  • So với những thiết bị Macbook cũ được ra mắt trong những năm vừa qua thì thiết bị này được xem là sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất.
  • Với mức giá khởi điểm đưa ra trước đó là 4.999 USD (khoảng 115 triệu đồng), phiên bản được nâng cấp đầy đủ và hoàn chỉnh thì có giá lên tới 13.000 USD (khoảng 300 triệu đồng).

Như vậy gã khổng lồ quả táo khuyết khẳng định iMac Pro là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất mà hãng sản xuất trong những năm vừa qua. Cỗ máy này được dùng cho những người thực hiện những công việc như video đồ họa, tạo nội dung thực tế ảo hay xử lý hình ảnh 3D.. điều này chúng ta có thể thấy ở máy Macbook Retina cũ giá tốt.

 

Tìm hiểu qua về thiết kế và cấu hình

 

Thiết kế màn hình 27 inch, có màu sơn Space Gray mới. Cấu hình siêu khủng, nhiều lựa chọn vi xử lý Xeon với 8, 10 hoặc 18 nhân và độ phân giải Retina 5K, vi xử lý đồ họa AMD Radeon Vega hoàn toàn mới, VRAM dung lượng 16GB,  SSD tùy chọn cao nhất lên đến 4TB. 

 

gia-imac-pro

 

Apple muốn hướng iMac Pro đến người sử dụng chuyên nghiệp

 

Mặc dù dòng Mac Pro chưa được cập nhật kể từ năm 2013, nhưng Apple chia sẻ thế hệ tiếp theo sẽ xuất hiện vào năm 2018. Nếu như năm ngoái, Microsoft đã công bố chiếc Surface Studio có giá lên tới 2.999 USD dành riêng cho các nhà thiết kế thì dự trong năm tới iMac Pro sẽ được chú ý hơn.

 

gia-imac-pro

 

Trong tháng 10, nhà sản xuất Microsoft cũng giới thiệu Surface Book 2, chiếc laptop dành cho nhóm người dùng chuyên nghiệp nhằm cạnh tranh với Macbook cũ giá rẻ Pro. Và lần này Apple cho ra mắt phiên bản mới lần này được đánh giá không dành cho tất cả mọi người và hướng tới những nhà phát triển, thiết kế và các công việc đặc thù nhà sản xuất phim 3D, phim hoạt hình… Và quan trọng nhất là những người này có đủ khả năng để chi trả cho nó.

Không cần phải nói nhiều, những gì iMac Pro mang lại hoàn toàn xứng đáng với mức giá hiện tại. Và trong tương lai, đây chính là sản phẩm đang mong ước muốn sở hữu của nhiều người đặc biệt là dân thiết kế. Hãy theo dõi macone.vn thường xuyên để được cập nhật nhiều tin tức hay nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call