Cảnh báo: Hàng loạt sạc Macbook fake trôi nổi trên thị trường

20/11/2017
3.160 lượt xem

Sạc Macbook cũ của bạn bị hỏng, bạn đang muốn sở hữu chiếc sạc mới? Tuy nhiên ngoài những địa chỉ bán Macbook cũ tại Hà Nội uy tín thì hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng fake khiến bạn khó khăn hơn khi lựa chọn. Và bài viết chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn nhận biết sạc Macbook chính hãng?

Cách nhận biết sạc Macbook fake

 

dia-chi-ban-macbook-cu-tai-ha-noi

Hàng loạt sạc fake Macbook trôi nổi trên thị trường

 

Dựa trên con thông số thống kê thì 50% sạc Macbook đang trôi nổi trên thị trường là hàng fake với mức giá dao động từ 500 – 2 triệu đồng. Điều này có nghĩa rất nhiều khách hàng phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để đổi lại chiếc sạc Macbook là hàng fake. Điều này sẽ ảnh hưởng không tới dung lượng pin và chập ic nguồn.Vậy làm thế nào để nhận biết sạc chính hãng? Hãy tham khảo 3 cách ở dưới đây nhé

 

Dựa vào hình thức và trọng lượng củ sạc

 

Cụ thể, khi chúng ta cầm củ sạc phải nặng ( hàng fake độn cục đồng thì không tính) và chắc chắn như khi đang cầm của sạc zin theo máy. Về mặt hình thức thì nét chữ được in trên củ sạc phải rõ nét, quan trọng hơn cả là độ khít giữa hai khe ốp củ sạc phải đều và khít.

 

dia-chi-ban-macbook-cu-tai-ha-noi

Dựa vào hình thức và trọng lượng củ sạc Macbook

 

Lời khuyên cho bạn nên mua sạc Macbook cần mang theo chiếc sạc cũ của mình để so sánh thực tế, và nên chọn 1 số con sạc cũ zin theo máy và cần lựa chọn địa chỉ bán Macbook cũ tại Hà Nội uy tín.

 

Dựa vào dây củ sạc Macbook

 

Ngoài nhận biết về hình thức củ sạc, bạn nên chú ý tới dây. Chú ý xem dây củ sạc có chắc chắn và dẻo hay không bằng cách gập đôi lại rồi bỏ ra. Nếu thấy dây sạc trở lại là bình thường, điều này chúng ta có thể áp dụng với dây iPhone).

 

Để ý đèn báo khi cắm sạc

 

Hãy để ý đến đèn báo,  phải rõ nét màu đỏ và xanh. Ngoài ra trong quá trình sử dụng nếu thấy củ sạc không quá nóng nhất là nơi tiếp xúc với đầu dây sạc và máy không nóng ran thì khả năng có dấu hiệu bị chập.

 

dia-chi-ban-macbook-cu-tai-ha-noi

Để lý tình trạng sạc khi cắm vào máy và sử dụng

 

Bạn cũng cần lưu ý, trong quá trình sử dụng sạc thì trackpad không bị lag hay giật và không có hiện tượng bị nhảy chuột nếu bị chắc chắn hàng fake ( trừ khi track pad hỏng).

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết ở trên sẽ giúp bạn đọc giảm rủi ro rất nhiều khi mua sạc Mac. Mọi thông tin cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, hệ thống Macone.vn còn là nơi cung cấp các dòng máy Macbook Retina cũ giá tốt, Macbook Air.. uy tín tại Hà Nội. Theo dõi trang tin tức để cập nhật nhiều mẹo hay và cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call