Cửa hàng bán Macbook cũ giá rẻ và uy tín nhất

09/08/2017
2.987 lượt xem

Thời gian qua, Macone.vn – cửa hàng bán Macbook cũ giá rẻ  tại Hà Nội đã làm việc không ngừng nghỉ để cung cấp ra thị trường những chiếc Macbook tốt nhất, đem lại những trải nghiệm mới mẻ, hoàn hảo cho khách hàng.

Thương hiệu uy tín

Macone.vn luôn là cửa hàng được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của bạn và cố gắng mang đến những chiếc Macbook tốt và phù hợp nhất, sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

 

cua-hang-ban-macbook-cu-gia-re

 

Người tiêu dùng tin tưởng khi đến Macone.vn vì chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành nhanh chóng, giao hàng tận nơi và miễn phí giao hàng nội thành.

Chất lượng hàng đầu

Macone.vn chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm Macbook cũ như: Macbook Pro cũ, Mac Retina 15 inch cũ, iMac, Mac mini… với thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ và linh hoạt, cùng cấu hình mạnh và những hỗ trợ tuyệt vời.

 

cua-hang-ban-macbook-cu-gia-re

 

Các sản phẩm đều là hàng chính hãng được tuyển chọn kĩ lưỡng, chất lượng đem lại sự hài lòng nhất tới khách hàng.

Phục vụ chuyên nghiệp

 

cua-hang-ban-macbook-cu-gia-re

 

Ngay cả khi bạn inbox trên Facebook, gọi điện đến hotline hay đến cửa hàng trực tiếp, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn thỏa mãn với sự phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của nhân viên. Không chỉ lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, Macone.vn – địa chỉ bán Macbook Retina cũ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích, tốt nhất sao cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm với chất lượng hàng đầu.

Phương thức giao hàng do hai bên thỏa thuận và thực hiện trên tinh thần hợp tác, thiện chí. Đối với riêng nội thành Hà Nội, khách hàng được miễn phí ship và giao hàng rất nhanh chóng.

Macone.vn đang ngày càng hoàn thiện hơn các sản phẩm, dịch vụ của mình để đem đến những chiếc Macbook cũ chất lượng trên mọi vùng miền đất nước. Hãy đến Macone để có những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời nhé!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call