Đã có phiên bản Office hỗ trợ Touch Bar trên MacBook Pro 2016

11/02/2017
2.712 lượt xem

Microsoft đã đưa ra phiên bản thử nghiệm Office mới để hỗ trợ Touch Bar trên Macbook Pro 2016, đúng như lời hứa của họ từ cuối năm ngoái.

 
phiên bản Office hỗ trợ Touch Bar trên MacBook Pro 2016
 
 
Theo tin tức từ TheVerge, dải cảm ứng Touch Bar là một tính năng thú vị mới được bổ sung trên các mẫu máy MacBook Pro 2016. TÍnh năng này đóng vai trò như một bảng điều khiển cảm ứng tùy biến theo nhiều ứng dụng khác nhau cùng lúc, đồng thời giao diện của nó sẽ tự động thay đổi tùy thuộc vào chương trình đang hiển thị trên màn hình.
 
Hiện tại, Microsoft đã tung ra phiên bản Office chạy trên Macbook Retina ở dạng thử nghiệm, với việc hỗ trợ thêm thanh Touch Bar. Điều này có nghĩa, người dùng có thể sử dụng một số tính năng có trong bộ văn phòng Office trực tiếp trên thanh cảm ứng này.
 
Ví dụ, khi người dùng khởi chạy Word, có thể lựa chọn chế độ Focus Mode để tắt bớt Ribbon (các thanh công cụ) nhằm hạn chế bị phân tâm khi làm việc. Các PowerPoint thì hiển thị hình ảnh tổng thể của các trang slide giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp các slide với màn hình cảm ứng của Touch Bar.
 
Với Outlook, Touch Bar sẽ hiển thị công việc của ngày hiện tại với các lịch hẹn trong ngày. Touch Bar cũng sẽ liệt kê các tài liệu được sử dụng gần đây để dễ dàng đính kèm vào email đang soạn.
 
Tuy vậy, phiên bản Office dành cho Macbook Pro 2016 hỗ trợ Touch Bar này còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên có thể sẽ gặp một vài lỗi phát sinh. Phiên bản chính thức của phần mềm này dự kiến sẽ được tung ra trong thời gian tới.
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call