Điểm qua một số sản phẩm Macbook 2014 cũ chất lượng

11/04/2017
2.423 lượt xem

Macbook 2014 cũ có những dòng sản phẩm nào chất lượng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Macbook Air MD760

Macbook Air MD760 là một sản phẩm của dòng Macbook 2014 cũ, được mệnh danh là sản phẩm có công suất làm việc vượt trội với ông nghệ với bộ xử lý mới nhất của Intel Core i5 1.3GHz ( Haswell ) Turbo Boost 2.6GHz , ổ cứng flash storage cao cấp.  Ngoài ra MacBook Air MD760 tích hợp cổng dữ liệu Thunderbolt cùng cổng USB 3.0 siêu tốc và camera 720p FaceTime. 

macbook 2014 cu

Sản phẩm này được tối giản ở các chi tiết và đem đến cảm giác vững chắc , bền bỉ nhưng mỏng nhẹ. Hơn nữa, tthời lượng pin của chiếc máy này lên tới 12h. Với những tính năng trên, MacBook Air MD760 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

MacBook Air MD711B

Tuy cực mỏng, nhưng Macbook Air vẫn tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng bởi thân máy nhôm nguyên khối và các chi tiết được kết hợp hài hòa một cách hoàn hảo. Toàn thể máy là một tông màu đen, trắng và nhôm ánh bạc rất sang trọng.

macbook 2014 cu

Macbook Air MD711B được trang bị vi xử lí Intel Core i5 1.4GHz Dual Core với khả năng Turbo Boost 2.6GHz của Intel và Ram 4GB DDR3 đem lại khả năng làm việc mạnh mẽ. Khi công việc của bạn đòi hỏi cao hơn, công nghệ Turbo Boost cho phép lõi vi xử lý chạy nhanh hơn và sử dụng năng lượng hiệu quả. Đặc biệt, chip xử lý có đa thuật toán song hành để quản lý nhiệt độ, tốc độ và hiệu năng để máy  làm việc cho hiệu suất cao nhất mà vẫn đảm bảo tiêu thụ năng lượng hiệu quả.

Điểm thu hút lớn nhất ở chiếc máy tính này là nó có khả năng tiết kiệm pin và hiệu quả vời thời lượng sử dụng liên tục hơn 9 tiếng đồng hồ. Hơn nữa, khi đặt máy ở chế độ ngủ thì nó sẽ được duy trì đến hơn 30 giờ mà không bị hết pin . Đạt được điều mày là nhờ máy được trang bị bộ xử lý thế hệ mới Haswell.

Tin liên quan:

Macbook 15 inch cũ – Siêu phẩm của Apple

Có nên cài Windows trên Macbook pro cũ giá rẻ nhất?

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call