Giả lập giao diện MacOS trên iPhone vô cùng đơn giản

27/11/2017
3.051 lượt xem

Nếu như trước kia muốn biến giao diện trên iPhone cần phải Jailbreak thiết bị mới có thể dùng được thì hôn nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn cách giả lập giao diện trên MacOS trên iPhone thành một Macbook cũ mini với vài bước đơn giản. Bạn có tin không? Chưa tin thì hãy đọc ngay bài viết chia sẻ sau đây nhé.

Hướng dẫn giả lập giao diện MacOS trên iPhone

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Giả lập giao diện MacOS trên iPhone đơn giản

 

Hiện nay nhiều người dùng muốn biến hóa chiếc smartphone iPhone của mình thành những Macbook Retina cũ uy tín, Macbook Air… mini. Khi thực hiện theo cách truyền thống là jailbreak máy khá phức tạp và tồn tại nhiều rủi ro. Để trải nghiệm hệ điều hành này  mình sẽ sử dụng thông qua ứng dụng bên thứ 3 có tên là icloneOS để giả lập hệ điều hành MacOS ngay trên chiếc chiếc iPhone/iPad của bạn. Lưu ý, đây là phần mềm tương thích với phiên bản iOS 8 trở lên.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Cài đặt giả lập giao diện MacOS trên iPhone

 

Trước khi thực hiện thao tác cài đặt sang giao diện như Macbook Retina cũ uy tín, Macbook Air… thì bạn nên chú ý nếu thiết bị IOS đang cài một số ứng dụng hỗ chợ chặn quảng cáo thì hãy vô hiệu hóa chúng đi bằng cách truy cập vào “cài đặt=>quyền riêng tư=>quảng cáo và vô hiệu hóa ad tracking”.

Bước 1: Khởi động trình duyệt Safari và nhấn Download pandahelp. Popup hiện lên trên màn hình và bạn chọn “Install” để cài đặt.

Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt phần mềm Pandahelp, bạn hãy cấp quyền tin cậy cho nhà phát triển bằng cách mở cài đặt chọn quản lý cấu hình và thiết bị, cuối cùng nhấn chọn Beijing Founder Electronics Co Ltd.

Bước 3: Cài đặt xong bạn hãy truy cập vào và nhập khung tìm kiếm từ khóa “icloneOS”. Nhấn nút “Install” và tiến hành cài đặt.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

 

Bước 4: Lúc này bạn hãy vào ứng dụng icloneOS, nhập đầy đủ thông tin cần thiết sau đó ấn chọn continute để tiếp tục thực hiện những thao tác truy cập vào giao diện chính của MacOS giả lập. Như vậy bạn đã biến hóa thành chiếc Macbook mini ngay trên thiết bị iPhone của mình mà không cần phải jailbreak phức tạp.

Ngoài ra, hiện nay phần mềm iCloneOS giúp giả lập MacOS trên iPhone vẫn đang trong giai đoạn trải nghiệm nên một số tính năng chưa thực sự hoạt động mượt mà nên mọi khách hàng có thể thông cảm. Hãy cùng tải về và đóng góp ý kiến dưới bài viết này nhé.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn chia sẻ với ai đang có ý định mua Macbook Retina cũ tại Hà Nội để học tập và làm việc thì có thể tham khảo tại trang web của chúng tôi. Với giá cả và chất lượng uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt trên thiết bị.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call