High Power Mode trên M1 Max mạnh đến mức dùng để phân loại màu Video 8K ProRes

25/10/2021
904 lượt xem

High Power Mode trên M1 Max với hiệu năng “đỉnh của chóp” đã chính thức về tay những khách hàng đầu tiên trên thế giới. High Power Mode trên M1 Max mạnh đến mức phân loại màu Video 8K ProRes

Mẫu MacBook Pro 16 inch được thiết kế với tính năng High Power Mode (Tạm dịch: Chế độ hiệu năng cao) để tối ưu hoá hiệu suất khi sử dụng máy với khối lượng công việc liên tục và chuyên sâu.

High Power Mode có thể bật nguồn cao trong Tuỳ chọn hệ thống với MacBook Pro 16 inch được trang bị chip M1 Max chạy macOS Monterey. Apple nói rằng Chế độ hiệu năng cao sẽ mang đến cho người dùng “Hiệu suất cực cao” với các tác phụ như phân loại màu video 8K ProRes.

Dựa trên các tham chiếu cấp mã đến High Power Mode do Steve Moser – thuộc MacRumors tìm thấy, tính năng này được cho rằng “sẽ tối ưu hoá hiệu suất để hỗ trợ tốt hơn các tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên” và “có thể dẫn đến tiếng ồn của quạt lớn hơn”.

Apple chỉ xác nhận Chế độ hiệu năng cao khả dụng trên các mẫu MacBook Pro 16 inch với chip M1 Max, nên có khả năng mẫu MacBook Pro 14 inch hoặc các mẫu máy với cấu hình chip M1 Pro sẽ không khả dụng với tính năng này. Filipe Espósito của 9to5Mac là người đầu tiên phát hiện ra các tham chiếu đến Chế độ hiệu năng cao trong bản beta macOS Monterey vào tháng trước.

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call