Hướng dẫn bật hiển thị phần trăm pin trên các sản phẩm MacBook M1

20/03/2022
3.306 lượt xem

Nếu bạn luôn muốn biết chính xác dung lượng pin còn lại của các thiết bị điện iPhone, MacBook thì bạn sẽ cần phải bật phần trăn pin hiển thị trên biểu tượng thanh pin trên thiết bị. Dưới đây là cách bật phần trăm pin trên các sản phẩm MacBook M1 mới

hiển thị phần trăm pin trên MacBook

Khi mở máy lên lần đầu, nếu bạn nhìn lên góc bên phải thanh menu trên macOS Monterey, bạn sẽ thấy biểu tượng viên pin thông báo số lượng pin còn lại của thiết bị. Tuy nhiên viên pin sẽ chỉ thông báo lượng áng chừng và không hiện chính xác hoàn toàn bởi từ phiên bản macOS Big Sur, Apple đã mặc định ẩn phần trăm pin. Bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để bật lại.

Bước 1: Truy cập “Tuỳ chọn Hệ thống” (System Preferences) và vào mục “Dock & Thanh menu” (Dock & Menu Bar)

Tuỳ chọn hệ thống macOS

Bước 2: Ở thanh bên trái, cuộn chuột xuống và chọn mục “Pin” (Battery)

Bước 3: Trong các tuỳ chọn ở mục “Pin” (Battery) hãy bấm vào phần “Hiển thị Phần trăm” (Show Percentage)

Hiển thị phần trăm pin trên MacBook

Sau khi thực hiện, bạn sẽ thấy phần trăm pin chính xác hiện bên cạnh biểu tượng pin, cho phép bạn biết chính xác lượng pin còn lại để cắm sạc nếu cần.

Phần trăm pin

Trên đây là hướng dẫn bật hiển thị phần trăm pin trên các sản phẩm MacBook. Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook M1 mới nhất hay đang tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call