Hướng dẫn di chuyển file từ Android sang Macbook nhanh chóng

04/12/2017
3.162 lượt xem

Bên cạnh những bài viết giới thiệu về sản phẩm Macbook cũ thì chúng tôi cũng muốn chia sẻ với bạn đọc những mẹo hay trong quá trình trải nghiệm sản phẩm. Và bài viết hôm nay chính là giới thiệu về 2 cách dễ dàng để sao chép hoặc chuyển tập tin từ Android sang máy tính Mac OS đơn giản nhất.

 

2 cách chuyển file từ Android sang Macbook nhanh chóng

 

macbook-retina-cu-gia-tot

 

Như các bạn đã biết thì đây đều là hai nền tảng rất phổ biến, nhưng có sự khác nhau hoàn toàn và khi dùng chung cả 2 sẽ thấy rất khó chịu vì không thể chuyển dữ liệu1 cách đơn giản được. Hiện tại để khắc phục tình trạng này thì cách phổ biến nhất là sử dụng công cụ chuyển File Android của Google nhưng đây không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm 2 cách sau để có thể hoán đổi dữ liệu từ các mẫu Macbook sang điện thoại Android.

 

Tải Android File Transfer

 

 

Trước tiên để thực hiện cách này chúng ta hãy tải về Android File Transfer. Sau đó mở androidfiletransfer.dmg, kéo biểu tượng Android màu xanh qua ứng dụng thư mục bên phải. Tiếp đến bấm vào biểu tượng Android để bắt đầu. Nhiệm vụ tiếp theo ta cần thực hiện đó là kết nối cáp USB từ điện thoại với máy tính Macbook của bạn. Nhấp đúp vào và mở phần mềm Android Files Transfer, chọn tệp tin, ảnh, nhạc và nhưng thứ mà bạn muốn.

 

macbook-retina-cu-gia-tot

 

Tuy nhiên trường hợp bạn muốn chuyển tất cả ảnh, hay là video.. thì hãy chú ý đến giới hạn 4Gb. Nếu bạn cố gắng truyền nhiều hơn dung lượng thì có thể phần mềm sẽ tự động dừng chuyển File ngay lập tức. Và bạn chỉ có thể chuyển mỗi lần một ít, tất nhiên những thứ trên 4Gb như video sẽ không thể chuyển được. Bên cạnh đó bạn cũng cần để ý xem phần thông báo trên điện thoại và nhấn tùy chọn USB để kiểm tra việc chuyển dữ liệu có bình thường hay không.

 

Dùng phần mềm HandShaker

 

Vào Mac App Store và tìm tên HandShaker để download. Sau đó  hãy cài đặt ứng dụng và thử nó. Phần mềm này sẽ giúp quản lý dễ dàng, gửi File tha hồ ttrên 4Gb, và sẽ cho phép bạn kéo và thả các tệp và thư mục khi đang chuyển dữ liệu. Sau khi đã cài đặt chỉ cần kết nối nào với điện thoại của bạn, và bạn đã được thiết lập để chuyển File rồi.

 

macbook-retina-cu-gia-tot

 

Như vậy với 2 cách trên việc chuyển File từ Android sang MAC cũng khá đơn giản, nhưng lại có rất nhiều người chưa biết. Hy vọng sẽ giúp bạn đơn giản hóa khi chuyển đổi dữ liệu giữa hai thiết bị. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu Macbook Retina cũ giá tốt có thể tham khảo ngay tại hệ thống macone.vn. Địa chỉ uy tín, luôn được khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call