iMac Pro được Apple tung hô là thiết bị mạnh nhất của hãng

21/12/2017
3.392 lượt xem

imac-pro

iMac Pro đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn cầu. Với những tính năng được trang bị, thiết bị này được xem là phiên bản có thể thay thế cho các dòng Macbook cũ và Apple muốn hướng tới nhóm người dùng chuyên nghiệp.

 

iMac Pro được Apple tung hô là thiết bị mạnh nhất của hãng

 

Sau khi chính thức được lên kệ thì CNN nhận định Apple đang muốn hướng tới nhóm người dùng chuyên nghiệp. Nó là siêu phẩm thích hợp và chuẩn nhất đối với những người làm công việc đồ họa, thiết kế, dựng phim, cần xử lý những hình ảnh 3D. Chính hãng táo khuyết khẳng định đây là một trong những mẫu sản phẩm mạnh nhất của họ đã sản xuất trong những năm vừa qua.

 

imac-pro

 

iMac Pro được thiết kế với độ phân giải tới 5K, màn hình 27 inch đặc biệt được trang bị cấu hình khủng, vi xử lý Xeon với 8, 10 hoặc 18 nhân. iMac Pro sở hữu VRAM dung lượng 16Gb, vi xử lý đồ họa AMD Radeon Vega hoàn toàn mới và đẳng cấp cùng với độ phân giải Retina 5K, cùng với đó là SSD tùy chọn cao nhất lên đến 4TB.

Ngoài ra, cổng 10 Gb Ethernet và 4 cổng Thunderbolt cũng được trang bị cho iMac Pro. Từ đó, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng xuất ra màn hình 5K và kết nối RAID. Kể từ năm 2013, dòng Mac Pro vẫn chưa được cập nhật và hãng lên tiếng cho biết trong năm 2018  thế hệ tiếp theo được cải tiến hơn sẽ ra đời. iMac Pro chính là cách lấp khoảng trống đó của Apple và hứa hẹn thay thế cho Macbook Retina cũ uy tín.

Đây được xem là xu hướng hot được nhiều người dẫn đầu công nghệ tham gia. Nếu như năm ngoái Microsoft đã công bố sản phẩm dành riêng cho những nhà thiết kế là chiếc Surface Studio thì trong tương lai với iMac Pro người dùng có thể thoả sức sử dụng để thiết kế, vẽ, chỉnh sửa ảnh và phục vụ cho những công việc đặc thù.

 

imac-pro

 

Trong thời điểm cuối năm này, Microsoft cũng giới thiệu Surface Book 2, đây là chiếc laptop dành cho những người dùng chuyên nghiệp đối thủ nặng ký của Macbook Pro. Trong năm 2018 khi iMac Pro ra đời thì người dùng sẽ được đón nhận 1 siêu phẩm mới với nhiều chức năng nổi bật tuy nhiên chắc chắn giá thành sẽ đắt nên không phải ai cũng có cơ hội để sở hữu chúng.

Như vậy, hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để sở hữu cho mình những mẫu máy tính xách tay phù hợp. Tất nhiên, vì là những đời máy cao cấp nên không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chúng. Vậy nên bạn cũng có thể tham khảo các mẫu Macbook cũ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call