Khách hàng phát hiện lỗi mới trên macbook pro

19/04/2017
2.399 lượt xem

Kể từ ngày macbook pro mới được tung ra thị trường, Apple đã nhận được nhiều sự góp ý của khách hàng về thiết kế và cổng kết nối. Mới đây, hãng nhận được một thông tin mới từ khách hàng về lỗi âm thanh. Hiện nay, hãng đang cho kiểm tra và khắc phục.

macbook pro 15 inch cũ

Lỗi âm thanh trên macbook pro 15 inch cũ

1. Lỗi mới của macbook pro

Những năm gần đây, macbook pro cũ dường như bị mất uy tín đối với khách hàng. Đặc biệt là khi nâng cấp và khia tử một số bộ phận trên máy như số lượng cổng kết nối bị thiếu, âm thanh trên máy có vấn đề khiến nhiều người thất vọng.

Lỗi về âm thanh có biểu hiện như sau khi cho laptop hoạt động lâu, loa của macbook pro 15 inch cũ  sẽ phát ra một âm thanh lạ, gây đau đầu. Nhiều khách hàng cho rằng  giống như một tiếng ép chai nhựa. Ngay cả sau khi laptop đã giảm nhiệt độ về mức bình thường, âm thanh này vẫn tiếp tục xuất hiện trên laptop khiến khách hàng khó chịu. 

Nhiều khách hàng đã phát hiện ra rằng, âm thanh này rất giống với âm thanh khi dùng tay ấn vào logo bên dưới Apple ở trên nắp máy. Rất có thể Macbook Pro đã gặp vấn đề trong thiết kế ở vị trí này. 

Khi nhận thấy macbook có biểu hiện này, nhiều người đã đưa đi sửa nhưng vẫn không thể nào hết dù chi phí cao. Ngay lập tức, các chuyên gia nghiên cứu đã vào cuộc và xác định có thể do vỏ dưới của máy chạm vào quạt nhưng khi mang ra trung tâm bảo hành của Apple để thay toàn bộ vỏ, âm thanh khó chịu đó vẫn chưa biến mất. 

Hiện tại, hãng vẫn chưa có thông tin chính thức về lỗi này trên Macbook Pro.

Tin liên quan:

Cổng sạc Magsafe có thể quay lại với macbook pro cũ chính hãng

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call