Kinh nghiệm chọn mua Macbook cũ uy tín giá rẻ

28/02/2017
4.801 lượt xem

Việc chọn mua một dòng sản phẩm Macbook cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng yêu cầu phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, bởi đây là những dòng laptop có giá trị lớn và khá sang trọng. Các thông tin về giá cả, thiết kế, cấu hình cũng như HĐH luôn là những chi tiết quan trọng được đặt lên hàng đầu để tham khảo. Để giúp các bạn chọn lựa được một sản phẩm ưng ý, Macone xin được chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn Macbook cũ uy tín giá rẻ sao cho hợp lý nhất sau đây.
 

chọn mua Macbook cũ uy tín giá rẻ

 

1. Có nên chọn mua Macbook cũ 

 

Ngày nay, khi mà dòng laptop Macbook đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi đối với người dùng công nghệ, thì lựa chọn mua Macbook cũ để tiết kiệm chi phí đang là một giải pháp hữu ích mới. Tuy việc chọn mua laptop cũ có thể còn nhiều rủi ro, nhưng với những phương pháp kiểm tra và đánh giá chính xác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu một chiếc Macbook cũ uy tín giá rẻ với chất lượng tốt như máy mới.

 

chọn mua Macbook cũ uy tín giá rẻ

 

Ngoài ra, khi bạn mua Macbook cũ nên tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các bài viết về cách lựa chọn Macbook Pro cũ chính hãng và Macbook Air cũ chính hãng tại Hà Nội trên page Macone nhé.

 2.Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

Đầu tiên, bạn nên xác định được mục đích khi mua Macbook là phục vụ nhu cầu gì. Hiện nay Apple có 4 dòng Macbook chính như sau:

Macbook Air: là dòng sản phẩm có giá thành kinh tế nhất của Apple, tạo điều kiện cho người dùng có thể sở hữu một chiếc laptop tối ưu hóa với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo cấu hình. Dòng Macbook này chia làm 2 kích cỡ là 11 inch (nặng 1.08kg) và 13 inch (1.36kg). Thông thường cấu hình chung là chip Core i5 tốc độ 1.6 GHz, ram 4GB và card đồ họa onboard Intel HD Graphics. Điểm đặc biệt ấn tượng nhất đó là thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ đặc biệt thu hút những người dùng mong muốn một chiếc laptop thuận tiện để di chuyển cho công việc hay giải trí.

 

chọn mua Macbook cũ uy tín giá rẻ

 

Macbook 12 inch: là dòng sản phẩm mới nhất của Apple. Về kích thước, Macbook 12 inch có thiết kế nhỏ gọn hơn và khối lượng cũng nhẹ hơn so với dòng Mabook Air 13 inch cũ chính hãng của Apple. Hơn thế nữa, MAcbook 12 inch có màn hình được tích hợp công nghệ Retina đem lại chất lượng hình ảnh siêu rõ nét, độ phân giải cao thuận tiện cho các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp. Một khuyết điểm nhẹ là dòng Macbook này có hiệu suất làm việc còn chưa bằng dòng Macbook Pro. Dòng Macbook 12 inch này khá phù hợp với những người dùng ưa một sản phẩm laptop mỏng nhẹ mà lại có màn hình phân giải cao.

MacBook Pro: là dòng sản phẩm với hiệu năng và cấu hình mạnh mẽ hơn so với dòng Macbook Air, tuy nhiên vẫn đảm bảo được thiết kế mỏng và nhẹ đặc trưng của Apple. Các đời máy laptop macbook Pro ví dụ như Macbook Pro 13 inch Mid 2012 MD102 thường tập trung vào hiệu năng ấn tượng và khả năng xử lý, vận hành các phần mềm đồ họa yêu cầu cấu hình cao. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn có thời lượng pin cao cùng nhiều tính năng ấn tượng.

Macbook Pro-Retina:  có thể coi MAcbook Pro là phiên bản nâng cấp của Macbook Pro khi được bổ sung thêm màn hình Retina cực sắc nét,độ phân giải cao cùng cấu hình cũng được nâng cấp đáng kể.

 

Tóm lại, nếu bạn cần mua một chiếc Macbook cũ uy tín giá rẻ để phục vụ giải trí hoặc các công việc văn phòng thì nên lựa chọn các dòng macbook Air hoặc Macbook 12 inch, còn nếu bạn cần một dòng laptop với cấu hình mạnh mẽ và khả năng xử lý đồ họa “khủng” thì Macbook Pro và Macbook Pro-Retina là sản phẩm dành cho bạn.

 

Tin liên quan:

Các thủ thuật bảo mật khi sản xuất iPhone của Apple

Macbook Air 13 inch 2016 MMGG2 – 99% i7 Max Option

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call