Laptop mới ra mắt của LG đẹp ấn tượng như Macbook Air cũ giá rẻ nhất

13/03/2017
3.242 lượt xem

Chiếc laptop siêu mỏng và siêu nhẹ của công ty LG với tên gọi LG Gram  được đánh giá có nhiều ưu điểm giống và khác với các dòng Macbook Air cũ giá rẻ nhất.

 

Macbook Air cũ giá rẻ nhất

 

Đánh giá chi tiết

 

Mặc dù hãng LG từ trước tới nay vẫn là một trong những tên tuổi đứng đầu trên thế giới về điện tử gia dụng như TV, smartphone v.v..tuy nhiên các sản phẩm laptop của LG vẫn còn chưa tìm được chỗ đứng trên thị trường như các hãng lớn khác. Laptop LG Gram ra đời đã đánh dấu sự thay đổi lớn với thiết kế khá đẹp và ấn tượng, lại có kiểu dáng nhỏ gọn đi kèm khối lượng chỉ 980 gram, thậm chí còn nhẹ hơn so với Macbook Air cũ chính hãng của Apple.

Hiện có nhiều phiên bản của dòng LG Gram để khách hàng thoải mái lựa chọn. Mức giá thấp nhất là 899USD với phiên bản màn hình 13 inch độ phân giải 1080p, bộ xử lý Intel Core i5 Broadwell, RAM 8GB và bộ nhớ 128 GB. Hoặc bạn có thể bỏ thêm 100 USD cho phiên bản tương tự có kích thước màn hình lớn hơn 1 inch.

 

Macbook Air cũ giá rẻ nhất

So sánh LG Gram với Macbook Air 11 inch cũ chính hãng giá rẻ nhất

 

Chiếc laptop LG Gram phiên bản cao cấp này có giá bán 1.399 USD, sở hữu RAM 8GB cùng ổ SSD 256 GB, màn hình 14 inch. Một điểm hơi đáng tiếc rằng chiếc laptop này chưa được trang bị con chipset  Skylake thế hệ mới của Intel mà vẫn là Core i7 Broadwell.

 

Macbook Air cũ giá rẻ nhất

 

Ưu thế của hãng LG là các công nghệ hiển thị sẵn có giúp cho màn hình LG luôn có chế độ hình ảnh khá tốt cho dù có ở độ phân giải thấp như FHD. Viền màn hình của LG Gram cũng được thiết kế khá tốt và mỏng khiến cho bản 14 inch của máy thậm chí không lơn hơn so với Macbook Air 13 inch cũ chính hãng của Apple.  

Một vài điểm trừ của LG Gram có thể kể đến như là camera RealSense cho tính năng Windows Hello, laptop vẫn còn chưa có khe cắm thẻ SD mà chỉ có đầu đọc microSD, không có đèn nền cho bàn phím.

 

Macbook Air cũ giá rẻ nhất

 

Tin liên quan:

Những thao tác cần thiết khi bạn mới mua Macbook Pro cũ chính hãng

5 mẫu Macbook cũ giá rẻ phù hợp nhất cho các nhân viên nữ

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call