Lenovo Air 13 Pro liệu sẽ “vượt mặt” Macbook Air 13 inch cũ của Apple?

27/03/2017
2.863 lượt xem

Chiếc laptop Lenovo Air 13 Pro được ra mắt mới đây được đánh giá là mang thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ hơn cả Macbook Air 13 inch cũ của Apple.

 

Kể từ khi hãng Xiaomi bắt đầu “tấn công” thị trường laptop với Mi Notebook Air thiết kế siêu mỏng nhẹ, các hãng sản xuất laptop khác cũng bắt đầu mang đến các dòng sản phẩm laptop mỏng nhẹ xứng đáng làm “đối thủ” với sản phẩm quen thuộc như macbook Air 13 inch cũ từng một thời thành công vang dội của Apple.

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Mới đây, hãng Lenovo cũng đã gia nhập “cuộc chơi” khi công bố mẫu Lenovo Air 13 Pro với kiểu dáng khá đơn giản và thon gọn cực kỳ nổi bật. Hãng còn cho biết thêm mẫu Air 13 pro này chỉ nặng có 1.29kg, độ mỏng nhất tại thân máy là 14.8 mm, còn Macbook Air 13 inch cũ dày đến 17mm và nặng phải 1.35kg.

 

Tại phần cứng, Lenovo Air 13 pro mang đến bộ xử lý Intel Core i5/i7 Skylake với bộ nhớ RAM 4GB cùng card đồ họa rời Vidia GTX 940MX, RAM đồ họa GDDR5 đạt mức 2GB. Màn hình của máy gồm 13.3 inch Full HD, ổ cứng SSD 256 GB mạnh mẽ cùng một số tính năng khá hữu ích như bảo mật vân tay. Ngoài ra trên máy có 2 cổng USB 3.0, cổng USB Type- C và các đầu đọc thẻ cùng cổng headphones.

 

Macbook Air 13 inch cũ

 

Về độ độc đáo thì sản phẩm này đi theo hướng thiết kể phong cách chung của các dòng laptop Macbook Pro cũ chính hãng hiện nay, nhìn chung không có quá nhiều khác biệt trừ thiết kế siêu mỏng nhẹ. Hiện máy có hai tùy chọn với màu sắc vàng hoặc bạc , bàn phím màu đen và có đèn nền LED đi kèm.

Giá bán khởi điểm của sản phẩm này là 827 USD, còn phiên bản nâng cấp hơn với Core i7 và RAM 8GB được bán với giá 947 USD. Phiên bản max cấu hình sẽ được sử dụng ổ SSD 512 GB và có giá 1.052 USD, cao hơn so với giá Macbook Air 13 inch cũ hiện nay.

 

Tin liên quan:

Lựa chọn giữa Macbook Pro 15 inch cũ so với Ipad Pro ?

3 sản phẩm macbook air cũ giá rẻ nhất bạn nên mua.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call