Lựa chọn Macbook cũ chính hãng phù hợp với nhu cầu

07/07/2017
3.008 lượt xem

 

Là sản phẩm của một thương hiệu uy tín và chất lượng, do đó các thế hệ sản phẩm MacBook cũ chính hãng và sản phẩm mới của hãng Apple đều có mức giá trung bình khoảng tầm 19 triệu trở lên. Có thể thấy, đây là một số tiền không nhỏ, và nhiều người dùng có thể đắn đo khi quyết định có chọn mua hay không. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận sức hấp dẫn từ những thiết bị Apple mang lại. Các dòng máy đều có thiết kế kiểu dáng bàn phím và touchpads đẹp mắt, tinh tế và đầy phong cách. Ngoài ra, các sản phẩm Macbook có thời lượng pin khá dài, hệ điều hành MacOS thân thiện, hiệu năng cao, nhiệt độ thấp…

 

Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

 

VÌ sao nên chọn mua Macbook cũ chính hãng Apple ?

 

Mỗi dòng máy MacBook đều có những ưu thế riêng biệt của nó, ví dụ như dòng sản phẩm MacBook Pro Retina 13 inch cũ lại có màn hình độ phân giải cực cao và sống động…. Tuy nhiên, lựa chọn dòng sản phẩm MacBook cũ chính hãng nào, với những đặc điểm nổi bật như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua.

 

Macbook cũ chính hãng

 

Với những người thường xuyên phải di động thì dòng MacBook 12 inch  truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo. Điểm mạnh nhất của chiếc MacBook này chính là ở thiết kế siêu nhẹ, siêu mỏng đồng thời khá nhỏ gọn. Cân nặng máy chỉ chưa đầy 1kg, và siêu mỏng, độ dày ở nơi dày nhất chỉ có 1.32cm. Người dùng hoàn toàn có thể tự tin mang theo chiếc máy tính nhỏ gọn này di chuyển trong hành trình của mình.

Còn đối với dòng MacBook Pro, chiếc máy nhẹ nhất chính là MacBook Pro Retina 13 inch giá rẻ nặng tầm 1.6kg. Tuy nặng hơn bản 12 inch nhưng bù lại máy có màn hình to hơn, hiển thị sắc nét hơn và hiệu năng tốt hơn nhiều.

 

Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

 

Đối với những người có nhu cầu sử dụng pin trong thời gian dài thì bản nâng cấp của Macbook Air 13 inch cũ chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất, nó có thể đạt 14 tiếng liên tục hoạt động với wifi theo một bài kiểm tra của LaptopMag. Còn MacBook Pro Retina 13-inch có thời gian hoạt động liên tục trong điều kiện tương đương lên đến 12 tiếng..

Như vậy, mỗi dòng MacBook cũ chính hãng có những ưu điểm riêng, người mua cần tìm hiểu kỹ từng sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình chiếc máy tính phù hợp nhất.

 

Tin liên quan:

Hướng dẫn cài và cập nhật Windows 10 trên Macbook Pro TouchBar 2016

Rất ít người đang dùng Macbook cũ chính hãng muốn đổi sang Windows
 
 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call