Lượng khách hàng sử dụng Android đang chuyển sang iPhone

07/02/2017
2.790 lượt xem

Bên cạnh lượng khách hàng trung thành, báo cáo kinh doanh mới nhất của Apple khởi sắc là do một bộ phận người dùng Android đang chuyển sang iPhone.

 

Apple đã công bố báo cáo tài chính đầu tiên trong năm 2017 vào ngày 31 tháng 1, và trong đó bật mí về doanh số bán ra của iPhone đã đạt mức kỷ lục. 

Một chuyên gia từ trang công nghệ BGR – Chris Smith đã đưa ra nhận xét về báo cáo này: “

“Ngay từ mùa Giáng sinh năm 2016, iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã trở thành những sản phẩm được săn đón hàng đầu tại hệ thống những cửa hàng bán lẻ cũng như trên các trang mua sắm trực tuyến. Ngoài đối tượng khách hàng trung thành có nhu cầu nâng cấp điện thoại còn có sự góp mặt của người dùng từ các hệ điều hành khác chuyển sang”.

 

khách hàng sử dụng Android đang chuyển sang iPhone

Theo báo cáo của Apple, hơn 3,5 triệu chiếc iPhone đã được tiêu thụ trong kỳ nghỉ vừa rồi, thiết lập kỷ lục mới cho công ty. Ảnh: Shutterstock.

 

Cũng trong buổi trò chuyện với các chuyên gia kinh tế, CEO Tim Cook chia sẻ: “Cuối năm 2016, Apple gặp phải khó khăn trong việc giao sản phẩm đúng hạn bởi có sự tăng vọt trong nhu cầu mua sắm của người dùng. Điều này nằm ngoài dự đoán của công ty”.

Luca Maestri – giám đốc tài chính của Apple cho biết rằng tỷ lệ nâng cấp iPhone của khách hàng trong nwam 2016 qua có nét giống so với các năm trước. 

Khi nhận định về iPhone 7 Plus, CEO Tim Cook khá tự hào khi máy rất bán chạy tại thị trường Trung Quốc. 50% doanh số bán hàng tại đây là từ những khách hàng chọn mua iPhone lần đầu, sau khi chuyển từ các smartphone khác sang.

Trong suốt cuộc trao đổi, ông luôn nhấn mạnh việc thị phần của iPhone ngày một phát triển và không có dấu hiệu dừng lại. Chúng tăng trưởng với tốc độ thần kỳ ở hai con số.

Theo Verto Analytics – công ty chuyên về thống kê số liệu tại Mỹ – có gần 610.000 thiết bị di động kích hoạt ứng dụng Move to iOS trong tháng 12/2016. Nó cho thấy sự gia tăng đột biến trong cộng đồng người dùng hệ điều hành này.

 

khách hàng sử dụng Android đang chuyển sang iPhone

Sự cố Samsung thu hồi Galaxy Note 7 là một trong các lý do quan trọng dẫn đến sự “di cư công nghệ”. 

Nhiều chuyên gia cho rằng iPhone 8 ra mắt trong năm nay sẽ là một “quả bom” đột phá mang đến thành công và doanh thu hơn nữa cho Apple, kỷ niệm mốc 10 năm của siêu phẩm này.

Các chuyên gia dự đoán, trong tương lai iPhone 8 sẽ là cú đột phá mang lại thành công hơn nữa cho Apple, đánh dấu mốc kỷ niệm 10 năm ra đời của siêu phẩm smartphone này.

 

Tin liên quan: 

Bí ẩn những đồng xu lạ được ẩn giấu trong Macbook cũ

15 tính năng rất tiện ích từ Force Touch của Macbook Pro cũ 2015

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call