Lý do Macbook Pro 2016 phát âm thanh lạ?

20/04/2017
2.587 lượt xem

Kể từ khi ra mắt Macbook, những chiếc Macbook cũ chính hãng nhận được khá nhiều phản hồi từ người dùng do các lỗi phát sinh trong khi sử dụng.

Cụ thể, Macbook Pro 2016 từng bị tố là hiển thị hình ảnh nhấp nháy, hao pin bất thường, hình ảnh hiển thị không đều hay trackpad không hỗ trợ cử chỉ điều khiển cảm ứng đa điểm.

macbook-cu

Hiện tại, nhà sản xuất Apple đã khắc phục được hầu hết các lỗi trên. Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất của người dùng, một lượng Macbook Pro 20016 lại bị dính lỗi phát ra âm thanh lạ, những âm thanh tựa như khi người dùng bóp mạnh những vỏ chai nhựa. 

Những tiếng động này chỉ xuất hiện khu người dùng sử dụng những tác vụ nặng như chơi game hay stream video. Ý kiến khác thì lại cho rằng tiếng động lạ xuất hiện khi quạt tích điện bên trong máy vận hành. 

Người dùng Macbook Pro 15 inch 2016  lại cho rằng, âm thanh xuất phát từ phần bản lề là nơi thoát hơi nóng khiến phần keo kết dính của các chi tiết nhựa không còn đủ cứng để giữ lại phần màn hình máy. 

Sau khi nhận đươc thông tin, Apple đã tiếp nhận một số trường hợp và thay thế một số chi tiết phần cứng bên trong đối với sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành. Thế nhưng, những thay đổi này dường như vẫn chưa giải quyết được vấn đề. 

Tin liên quan:

Tương lai Macbook Pro 15 inch sẽ không còn Touch Bar

Sử dụng card đồ họa rời GTX 1080 Ti, macbook pro hoạt động tăng 4 lần

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call