Lý do nên sở hữu ngay một chiếc Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

27/06/2017
2.966 lượt xem

Macbook Retina là một dòng sản phẩm tốn nhiều tâm huyết của Apple có thiết kết tuyệt đẹp, siêu mỏng, siêu nhẹ nhưng vẫn hiệu suất cao. Mỗi chi tiết của mỗi linh kiện bên trong đều tối giản tối đa để mang lại hiệu suất cực cao nhưng vẫn mang kích thước cực nhỏ. Chính vì vậy, không có già là ngạc nhiên khi giá thành của nó khá đắt đỏ, vì thế các các tín đồ công nghệ có tài chính không mấy dư giả có thể tìm mua Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng qua các đại lý uy tín trên toàn quốc.

 

Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

 

Macbook Retina đã gây sốt với chuyên gia và người tiêu dùng bởi độ sắc nét đến hoàn hảo ngay sau khi ra mắt so với dòng Macbook Air cũ chính hãng trước đây. Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng có hơn 5 triệu pixel trên màn hình 15 inch có khả năng hiển thị màu sắc phong phú, tinh tế và chi tiết. So với dạng màn hình bình thường ở các dòng Macbook Air cũ chính hãng khác, màn hình retina sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm về những bức hình siêu nét. Các sản phẩm của apple mặc dù đắt giá nhưng vẫn luôn được nhiều người tìm mua bởi nó luôn có những điểm nhấn thu hút người dùng.

 

Đặc điểm nổi bật của Macbook Retina 15 inch

 

Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

 

Ngoài thiết kế mỏng và đẹp mắt Macbook Retina 15 inch có hiệu suất sử dụng cao, xử lý nhanh hơn các sản phẩm khác. Nhanh và mỏng hơn đó là nhờ ổ cứng SSD, thiết kế nhỏ gọn và siêu mỏng, màn hình 15 inch nhưng được gắn với công nghệ lưu trữ nhanh nhất đó là vi xử lí, đồ họa và I/O.

Các dòng MacBook Procó màn hình Retina được sử dụng dạng công nghệ lưu trữ có tốc độ nhanh và đáng tin nhất hiện nay – Công nghệ Flash. Công nghệ này cung cấp sức mạnh và hiệu suất đang kinh ngạc trong một mẫu thiết kế nhỏ gọn. Càng giúp cho chiếc laptop này trở nên càng đặc biệt và thu hút người dùng. Tuy thiết kể mỏng hơn, nhưng MacBook Pro mang lại sức mạnh lớn với công nghệ flash hiện đại, vi xử lí Intel mới nhất, và thế hệ tiếp theo của chip đồ họa được xây dựng dành cho tốc độ. Vì vậy, lựa chọn tìm mua một chiếc Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng là một quyết định sáng suốt của mọi tín đồ.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call