Những lưu ý khi chọn mua Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

27/06/2017
3.194 lượt xem

Apple là một thương hiệu lớn, nổi tiếng. Và, sở hữu một trong các sản phẩm của Apple không chỉ là sử dụng một chiếc thiết bị hiện đại, sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp của người dùng. Hiện nay, thương hiệu đình đám này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú, mỗi một sản phẩm đều có những ưu điểm vượt trội riêng. Trong đó dòng Macbook Retina 15 inch được rất nhiều chú ý và nhận được sự đánh giá cao từ phiá người tiêu dùng cũng như các chuyên gia. Tuy nhiên, với thiết kế, chất lượng và thương hiệu của Apple, sản phẩm này có giá khá đắt đỏ, vì thế, để giảm chi phí, nhiều người tìm đến các sản phẩm đã qua sử dụng. Vậy, có nên mua máy cũ không? Và làm như thế nào để mua được Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng?

 

lưu ý chọn mua Macbook Retina 15 inch cũ chính hãng

 

Đầu tiên, để mua được hàng thật, thì người dùng cần biết đầy đủ thông tin về sản phẩm, những đánh giá khách quan về sản phẩm ấy. Điều này rất quan trọng và cần thiết vì trong quá trình text thử sản phẩm, có thể phát hiện ra vấn đề.

 

Thiết kế sản phẩm

 

Sản phẩm này mang kiểu dáng mỏng nhẹ quen thuộc như các dòng Macbook cũ chính hãng trước đây của ông lớn Apple, có vẻ ngoài vô cùng sang trọng. Lớp vỏ được gia công chi tiết bằng nhôm nguyên khối, mang đến cảm giác sang trọng và chắc chắn, cộng thêm logo phát sáng rất ấn tượng. Nhìn chung thì thiết kế của Macbook Retina 15 inch rất ghi điểm với người nhìn.

 

Âm thanh

 

Được trang bị hai loa Stereo cao cấp đem lại cho người dùng cảm giác cực tốt về âm thanh khi bạn nghe nhạc, khi kiểm tra máy cũ trước khi mua, người dùng nên nghe thử xem loa có phát nhạc tốt không, âm thanh có chuẩn không, có bị rè không?

 

Màn hình

 

Màn hình Retina 15.4 inch hiện thị hình ảnh siêu chuẩn, độ phân giải 1800 x 2880 pixel sẽ mang đến các hình ảnh sắc nét, chân thực, màu sắc đẹp mắt. Người dùng cần kiểm tra khả năng hiển thị của máy, có điểm chết không.

 

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ khi kiểm tra thiết kế, đặc điểm bên ngoài để có thể mua được Macbook Pro 15 inch cũ chính hãng. Ngoài ra, người mua cần tìm kiếm thêm thông tin về phần cứng, hiệu năng sử dụng, cấu hình… để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Tin liên quan:

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call