Macbook Air 13 inch – Dấu ấn đặc biệt năm 2016

06/09/2017
2.606 lượt xem

Macbook Air 13 inch được biết đến với thiết kế siêu nhẹ và siêu mỏng, cùng thời lượng pin cao 12 giờ. Nếu bạn thích một chiếc Macbook thuận tiện cho di chuyển mà không quá quan tâm đến hiệu năng thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Như bạn đã biết, giá Macbook Air cũ là mềm nhất trong các loại Macbook của Apple. Nhưng không phải thế mà chúng chất lượng thấp, cùng Macone tìm hiểu những đặc tính tuyệt vời dưới đây của Macbook Air 13 inch 2016 nhé!

 

Thời lượng pin lên tới 12h

 

gia-macbook-air-cu

 

Nhờ vào bộ nhớ toàn flash trong Macbook Air, nó có đủ chỗ cho pin lớn hơn. Với sự giúp sức của kiến trúc Core mới từ Intel, pin này đủ sức theo bạn cả ngày. Phiên bản 13 inch cho bạn 12 giờ pin cho một lần sạc hơn hẳn Macbook Pro 2011 cũ chỉ có dung lượng tầm 7 tiếng.

 

Bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ tư

 

Macbook Air sử dụng bộ xử lý thế hệ thứ tư Core i5 và Core i7 từ Intel. Kiến trúc siêu hiệu quả này được thiết kế để sử dụng ít điện năng hơn trong khi vẫn mang lại hiệu năng đáng kinh ngạc. Kiến trúc này còn mang đến bộ xứ lý đồ họa Intel HD Graphics 6000 cho hiệu năng cao hơn thế hệ trước tới 40%. Vì thế bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi chơi game hoặc sử dụng những ứng dụng đồ họa nặng.

 

gia-macbook-air-cu

 

Tốc độ Wi-Fi nhanh hơn 3 lần

 

Macbook Air hỗ trợ chuẩn Wi-Fi cực nhanh 802.11 ac, vùng phủ sóng cũng được nâng lên. Khi được kết nối tới trạm phát Wi-Fi ac – bao gồm AirPort Extreme và AirPort Time Capsule – hiệu năng Wi-Fi sẽ được nâng cao gấp ba lần so với thế hệ Macbook Air trước. Với công nghệ Bluetooth, bạn có thể kết nối Macbook Air với các thiết bị Bluetooth khác như loa hoặc tai nghe.

 

Thunderbolt và USB 3

 

Với cổng Thunderbolt nhanh như chớp, bạn có thể kết nối Macbook Air tới những thiết bị mới nhất như Apple Thunderbolt Display. Chưa dừng ở đó, Macbook Air đi kèm 2 cổng USB 3 hỗ trợ bất kỳ thiết bị USB 3 và 2 nào. Chỉ với vài kết nối, Macbook Air biến từ một máy tính xách tay siêu di động thành một trạm làm việc.

 

Màn hình, camera và micro

gia-macbook-air-cu

 

Xét về mọi phương diện, màn hình Macbook Air là một kỳ tích về thiết kế và công nghệ. Màn hình mỏng 4.86mm, màn hình 1440 x 900 “siêu mẫu” hơn cả người anh em cùng nhà – Macbook Pro 13 inch cũ. Đèn nền LED cho màu sắc sáng và tươi hơn. Vì thế khi bạn chỉnh sửa hình ảnh, trình chiếu hoặc xem phim, bạn sẽ yêu thích những gì bạn trông thấy.

 

Trackpad cảm ứng đa điểm

 

Cảm ứng đa điểm trong OS X giúp mọi tương tác với Macbook Air trở nên tự nhiên, trực tiếp và vui hơn. Trackpad đa điểm rộng rãi được thiết kế dành riêng cho cảm ứng, ngay cả khi sử dụng ba ngón tay để kích hoạt Mission Control hoặc chụm bốn ngón để xem toàn bộ ứng dụng trong Launchpad. Cử chỉ cực nhạy và trung thực.

Tham khảo giá Macbook Air cũ tại Macone để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân mình nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call