Macbook Air cũ – Lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên

14/11/2017
2.829 lượt xem

Mặc dù có giá bán cao hơn các loại máy tính xách tay khác nhưng Macbook Air đem lại những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng đáp ứng yêu cầu từ phía người dùng phổ thông không chỉ học sinh, sinh viên. Vậy đâu là lý do khiến Macbook Air luôn trở thành sự lựa chọn ưu tiên so với những Macbook Retina cũ uy tín khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Macbook Air cũ – Lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên

Tuổi thọ pin

macbook-retina-cu-uy-tin

Tuổi thọ pin Macbook Air kéo dài tới 14 tiếng 

 

Đây chính là nhu cầu cần thiết mà các bạn học sinh, sinh viên mong muốn khi sở hữu thiết bị có thời lượng pin dài để thoải mái sử dụng trong trường mà không cần phải sạc. Qua thử nghiệm thì Macbook Air 12 inch có thể kéo dài tới 14 tiếng khi lướt wifi liên tục. Như vậy, thời gian này lâu hơn thời gian trung bình của chiếc máy xách tay 6h, Macbook 12 inch hơn 9h30’, Macbook Retina 13 inch cũ Pro là 9h50’…

Thiết kế nhẹ và mỏng

 

macbook-retina-cu-uy-tin

 

Macbook Air thiết kế nhỏ gọn, lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên

 

Thực tế, so với nhiều dòng laptop khác thì chiếc Macbook Air 12inch có trọng lượng khá nhẹ và kích thước nhỏ gọn. Chính vì vậy, đây cũng là ưu điểm khiến nhiều học sinh, sinh viên yêu thích, có thể bỏ dễ dàng trong cặp cùng sách vở để di chuyển tới trường.

Bàn phím

Bàn phím có độ dày 0,5mm nên sinh viên sẽ có những trải nghiệm thực sự thoải mái khi sử dụng, đáp ứng nhu cầu gõ văn bản ở giảng đường. Ngoài ra, trên máy cũng hoạt động khá nhạy và chính xác.

Cổng USB 3.0 thông dụng

So với những dòng Macbook khác như Macbook Retina cũ uy tín Đây chính là dòng máy Macbook duy nhất được tích hợp USB 3.0 thông dụng, hỗ trợ nhiều kết nối phổ biến. Nhờ đó, người dùng có thể thuận tiện sử dụng thêm chuột không dây hay cắm nhiều ổ cứng.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Cổng USB 3.0 thông dụng

 

Các thông số kỹ thuật cần biết MacBook Air 12 inch

  • Màn hình: 12 inch với độ phân giải 2304 x 1440 pixel
  • Chip xử lý: Core M5; tốc độ 1,2 Ghz
  • Bộ xử lý đồ họa: Intel HD Graphic 515
  • Ram: 8
  • Ổ cứng SSD: 512Gb
  • Hệ điều hành: OS X EI Capital
  • Kết nối: USB 3.0, USB C, Wifi 802.11 ac.
  • Giá bán tại Mỹ: 26,11 triệu đồng.

Hy vọng với thông tin hữu ích trên, sẽ giúp bạn nhanh chóng có sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Ngoài ra, tại Macone.vn địa chỉ cung cấp nhiều dòng Macbook cũ chính hãng giá rẻ, rất phù hợp với khách hàng phổ thông. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call