MacBook Pro 13 inch cũ được consumer Reports xếp hãng cao

29/03/2017
2.925 lượt xem
Những năm gần đây, Macbook pro 13 inch cũ đã được nhìn nhận lại một cái nhìn mới khi consumer Reports đánh giá. Cụ thể từ không khuyến khích khách hàng dùng nay đã chuyển sang khuyến khích.
macbook pro 13 inch cũ

macbook pro 13 inch cũ được CR đánh giá cao

1. Đánh giá mới

Theo nhiều khảo sát từ những năm trước thông qua phát triển pin, thông qua của Macbook, nhiều chuyên gia đưa ra lời cảnh báo không nên dùng macbook pro 13 inch cũ.
 Cụ thể phát hiện pin của MacBook Pro từ 3,75 giờ đến 16 giờ đối với MacBook Pro 13 inch không Touch Bar; từ 4,5 giờ đến 19,5 giờ đối với MacBook Pro 13 inch có Touch Bar; trong khi bản 13 inch có phạm vi từ 8 giờ đến 18,5 giờ.

Sau nhiều cuộc trao đổi, đánh giá, ấn phẩm tiêu dùng hàng đầu đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua MacBook Pro với cáo buộc thời lượng pin không đúng với quảng cáo từ Apple.
Trước những đánh giá không tốt về sản phẩm, ông chủ  Apple đã phối hợp cùng CR để xem xét lại những nhận định consumer Reports mà đưa ra.
Qua nhiều cuộc nghiên cứu,  Apple phát hiện ra lỗi  trên Safari và khẳng định  phương pháp thử nghiệm đã  không phản ánh quá trình sử dụng thực tế của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra một  cập nhật vá lỗi trình duyệt Safari và đề xuất CR thực hiện lại bài kiểm tra.Sau khi kiểm tra, kết quả cho thấy mọi thứ đã tốt hơn nhiều và đạt đúng như những gì mà họ kỳ vọng.
MacBook Pro mới đã thực hiện tốt công việc là nhận định mới của CR về sản phẩm. Với những kết quả nhận được mới nhất, điểm số thời lượng pin tổng thể của máy tính xách tay đã tăng lên, nằm trong phạm vi đề nghị.
Apple cho biết, bản cập nhật phần mềm Safari mới nhất sẽ sớm được phát hành đến tất cả mọi người dùng macbook pro 13 inch cũ trong thời gian tới.
 
Tin liên quan:
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call