Macbook pro 15 inch cũ ngốn quá nhiều pin sẽ báo lên màn hình

09/03/2017
2.766 lượt xem

Màn hình sử dụng quá nhiều năng lượng, tiêu hao quá nhiều pin, bạn sẽ phát hiện ra ngay khi có thông báo trực tiếp lên màn hình. Từ đó, bạn có sự điều chỉnh hợp lí để bảo vệ an toàn cho macbook pro 15 inch cũ

1.Thông báo “ngốn pin” ra màn hình

macbook pro 15 inch cũ

macbook pro 15 inch cũ thông báo tiêu thụ pin qua màn hình

Bạn sử dụng quá nhiều năng lượng trong máy thông quá sử dụng quá nhiều trình duyệt cùng một lúc. Để kiểm soát được điều này, Apple đã đưa ra một tính năng mới cho macbook pro 15 inch cũ. Tính năng này được cập nhật mới nhất.

Nếu bạn tin tưởng và cập nhật phiên bản này thì tính năng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều, giúp bạn bảo vệ an toàn cho máy. Sau khi cập nhật xong, trên macbook hiển thị thêm mục mới “Using Significan Energy”. Khi một kích hoạt lên, thì macbook pro cũ của bạn bắt đầu làm việc về mảng thông báo ra màn hình, hoạt động trình duyệt của bạn ảnh hưởng đến pin của bạn

Cụ thể, nếu màn hình để độ sáng quá cao, âm thanh quá lớn, phiên bản sẽ tự thông báo lên màn hình để bạn điều chỉnh, không để quá lâu để ảnh hưởng đến pin cũng như công việc bị gián đoạn.

Thông thường macbook chỉ sử dụng tối đa được 10 giờ. Nếu như thông báo trên hiện lên màn hình, bạn nhanh chóng khắc phục, giảm độ sáng hoặc nhanh chóng tắt máy để bảo vệ pin.

2. Cách sử dụng pin hợp lí

Macbook pro 15 inch cũ cũng như các macbook khác dù mới đều được Apple nâng cấp tính năng là khi cắm sạc vào máy đến hết 95% thì macbook mới nhận điện. Chính vì vậy, khi ở nhà hay ở cơ quan làm việc bạn cắm pin thường xuyên để đảm bảo pin hoạt động luôn tốt.

Khi làm việc, bạn không nên để màn hình quá sáng hoặc để đèn bàn phím thường xuyên. Khi pin chỉ còn 10-20%, bạn nên cắm sạc, tránh trường hợp pin còn 1%, cận kề sập nguồn.

Trong trường hợp bạn sạc liên tục trong một năm, bạn nên thỉnh thoảng xả hết pin rồi sạc đầy. Khi bạn không dùng máy trong vòng 1 thời gian dài, bạn nên để pin ở 50%, khi dùng lại nên sạc đầy rồi bắt đầu dùng macbook pro 15 inch cũ

Tin liên quan:

 So sánh hai macbook retina cũ chính hãng có tuổi thọ pin cao nhất

5 tính năng đặc biệt của macbook air 11 inch cũ chính hãng

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call