Macbook Pro không được cung cấp chíp Intel mới nhất

15/09/2017
2.493 lượt xem

Với sự ra đời của các máy tính xách tay chào hàng bộ vi xử lý của Kaby Lake, điều kỳ diệu là Apple đã quyết định sử dụng bộ vi xử lý Skylake của Intel, tự nhiên làm dấy lên một cuộc tranh luận trên toàn thế giới về sự lựa chọn phần cứng của công ty.

Tuy nhiên, theo các công ty trong ngành, công ty muốn sử dụng bộ vi xử lý Kaby Lake của Intel, và các nguồn gần vấn đề này cũng tuyên bố rằng người khổng lồ công nghệ này đã không hài lòng hoàn toàn khi Intel không chuẩn bị các chip 7-gen mới nhất cho MacBook Pro mới nhất.

 

Macbook-Pro-core-i5-cu

 

Khác với dòng sản phẩm Macbook Pro core i5 cũ  các mẫu máy MacBook Pro mới của Kaby Lake được dự kiến ​​sẽ đến trong những tháng cuối năm 2017 – Có thể sử dụng Chip ARM-Based.

Việc sử dụng các chip Skylake cũng đã ức chế công ty từ việc cho phép người dùng nâng cấp MacBook Pro của họ để đóng gói 32GB RAM vì sẽ tiêu tốn pin nhiều hơn. Vì tuổi thọ pin cao là điểm bán hàng thực tế của những chiếc máy tính xách tay này, nên Apple không còn cách nào khác ngoài lựa chọn.

Tuy nhiên, với thông báo của Kaby Lake-powered, chúng ta có thể nhận được để xem một tùy chọn RAM 32GB sau khi tất cả. ZDNet lưu ý rằng chạy một con chip Skylake sẽ có một số nhược điểm, nhưng có vẻ như Apple có thể từ từ cắt sự phụ thuộc của Intel và bộ xử lý của nó dễ dàng hơn Macbook Pro core i5 cu.

 

Macbook-Pro-core-i5-cu

 

Tuy nhiên, động thái này sẽ không xảy ra ngay bây giờ, vì các bộ vi xử lý dựa trên ARM không có gì gần với mức hiệu suất của bộ phận sản xuất của Intel, mặc dù hiệu quả của chúng cũng được biết đến.

Theo một báo cáo, Apple dự định sẽ tăng tuổi thọ pin của MacBook Pro trong tương lai bằng cách sử dụng chip ARM có tên mã là T310 sẽ hoạt động cùng với bộ xử lý Intel. Bộ vi xử lý này chưa từng xuất hiện ở Macbook cũ.

Chip mới này đã được phát triển vào năm ngoái và có thể xử lý hiệu quả chức năng chế độ năng lượng thấp của máy tính được gọi là ‘Power Nap’. Với chức năng ‘Power Nap’ được kích hoạt, người dùng sẽ có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau, từ nhận email, cài đặt bản cập nhật phần mềm và một số khác với màn hình tắt và không sử dụng.

Apple đang từ từ kiểm soát cả phần cứng và phần mềm, nhưng sự thống trị của Intel trong thị trường máy tính để bàn và máy tính xách tay không phải là lý do. Các dòng sản phẩm trước đó của Apple như Macbook Pro core i5 cũ  cũng có bộ vi xử lý khá ổn định nên các nhà sản xuất nên xem xét lại trước khi đảo lộn Apple.

Hãy cập nhập những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm thông tin nhé!

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call