Macbook Pro Retina 15,4 inch 2013 sự lựa chọn hoàn hảo

05/06/2018
2.478 lượt xem

Macbook Pro Retina 15,4 inch 2013 được thiết kế với ở cứng flash, màn hình Retina sắc nét, vi xử lý Intel thế hệ cao cấp, độ mỏng và nặng  mang lại cho khách hàng một điều đáng kinh ngac.

 

Thiết kế của Macbook Pro Retina

 

Sản phẩm Macbook Pro Retina 15,4 inch 2013 được thiết kế theo kiểu dáng Unibody nguyên khối, được gia công tỉ mỉ, sang trọng, chắc và có tính liền mạch. Độ dày và trọng lượng đã được cải thiện rất tối ưu, với độ mỏng 1,8cm và độ nặng là 2,02 kg.

 

macbook-pro-retina

 

Macbook này có hệ thống đèn led nền ở trên bàn phím cũng như trên logo đằng sau máy, tông màu bạc mang lại tính sang trọng, quay phái cho người sử dụng.

 

Màn hình của Macbook Pro Retina

 

Màn hình Macbook Pro Retina 2013 được thiết kế với kích thước 15 inch, mật độ điểm ảnh cao, độ phân giải 2880 x 1800 cho phép bạn trải nghiệm ấn tượng, điểm ảnh chính xác, màu sắc sôi động và hiển thị với chất lượng cao.

 

macbook-pro-retina

 

Công nghệ màn hình là IPS giúp cho bạn có một góc nhìn lên đến 178 độ, độ tương phản cao giúp cho bạn không thấy sự khác biệt ở nhiều góc độ.

 

Vi xử lý của Macbook Pro Retina

 

Macbook Pro Retina được sở hữu chip Intel Core i7 cho phép người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng trong lúc sử dụng. Công nghệ Hyper Threading sẽ tăng hiệu suất của mỗi lõi xử lý giúp bạn sử dụng nhiều nhiệm vụ trong cùng một lúc.

 

macbook-pro-retina

 

Tốc độ bốn lõi xung nhịp 2,8Ghz bộ nhớ L3 4Mb, tốc độ Turbo Boost 3,3Ghz. Ổ cứng SSD 256Gb giúp đọc và ghi những thông tin nhanh chóng và hiệu quả hơn thế hệ trước đến 60%. Ngoài ra, ổ cứng của máy còn tiết kiệm năng lượng rất hữu hiệu.

 

Đồ họa của Macbook Pro Retina

 

Sản phẩm được sở hữu một chip đồ họa Intel Iris Pro giúp cho việc xử lý và sáng tạo các mức đồ họa chuyên sâu, tạo nên nhiều khung hình trong cùng một giây ở nhiều trò chơi 3D, tốc độ load nhanh và độ phân giải cao hơn.

 

macbook-pro-retina

 

Ngoài ra, đồ họa của Macbook Pro Retina 2013 còn giúp cho việc lướt ảnh một cách dễ dàng, tuy có một kích thước màn hình nhỏ nhưng hiệu suất mang lại là khá lớn.

 

Thời lượng sử dụng của Macbook Pro Retina

 

Macbook Pro Retina có một thời gian sử dụng lên đến chuẩn 8 tiếng và có thể đợi đến 30 ngày, đây là một cải tiến mới của Apple, cho phép xạc đến 1000 lần và việc xả pin cũng như đầy đủ chu kỳ, chế độ chờ lên đến 30 ngày.

Ngoài ra, phần loa của Macbook Pro Retina có một tần số rất ấn tượng, âm thanh rõ, sắc nét, chất lượng cao. Micro của máy có thể giảm tiếng ồn và chùm âm thanh có thể thích ứng thông minh nhằm tìm ra giọng nói của bạn.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Macbook Pro Retina 2013 nếu bạn có những thắc mắc nào hãy truy cập vào www.macone.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call