Macbook Pro Retina – Dòng Macbook đáng mua nhất thời điểm hiện tại

28/11/2017
2.803 lượt xem

Macbook Retina cũ là một trong những dòng máy được quả táo khuyết Apple thực sự trau chuốt từng chi tiết. Ngoài vẻ đẹp hình thức thì chúng ta cần đề cập tới vấn đề những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này.

 

Ngắm nhìn Macbook Pro Retina với những tính năng nổi bật

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Macbook Pro Retina với những tính năng nổi bật

 

Là đứa con tinh thần mới nhất, và thật khó để bắt lỗi được siêu phẩm dạng máy tính xách tay Macbook Pro retina của Apple. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng thiết bị nào thì có thể tham khảo ngay những thông tin dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có quyết định đúng đắn.

Màn hình Macbook Pro Retina

Với độ phân giải cao, đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật, thực sự thu hút tín đồ công nghệ khắp thế giới. Cụ thể, với màn hình Macbook Retina cũ giúp bạn nhìn rõ từng con chữ, chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét. Có thể nói đây chính là dòng Mac phù hợp, hoàn hảo với những ai đang làm việc thiết kế đồ họa.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Màn hình Macbook Pro Retina có độ phân giải cao

 

Với hiệu năng tốt, bạn có thể truy cập internet mở hơn 20 tab hoạt động song song mà không bị giật, lag hay đơ máy. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể xem phim full HD, rõ nét hay chơi game thì đó quả là một điều vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn, khi trải nghiệm bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào trong thế giới ảo.

Vi xử lý tuyệt vời

Bạn có thể lựa chọn dòng máy Macbook Retina 13 inch cũ và 15 inch, tùy theo sở thích, tính chất công việc. Điểm chung của chúng đều cải thiện một cách hoàn hảo về cấu hình, kích thước và sử dụng chíp xử lý Haswell mới nhất của Intel và công nghệ đồ hoạ tuyệt đỉnh Iris. Với dòng Macbook Pro 13 inch được trang bị core i5 2,6 GHz, RAM: 8Gb. Còn Retina 15 inchđược trang bị RAM 16 Gb.

 

macbook-retina-cu-uy-tin

Được trang bị xử lý tuyệt vời

 

Như vậy với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, Macbook cũ màn hình Retina hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với cách làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn nhiều so với nhiều dòng máy xách tay khác.

Với giá Macbook mới thì có lẽ khá cao so với nhiều người dùng phổ thông, nhưng không sao bạn có thể tham khảo thêm những mẫu Macbook Retina cũ đang có mặt tại hệ thống Macone.vn. Với nhiều năm hoạt động, nhận được sự tín nhiệm của người dùng, Macone chính là điạ điểm cung cấp Macbook Retina cũ uy tín, chính hãng giá rẻ . Mọi thông tin cần tư vấn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call