Macbook Retina cũ giá tốt có nên mua hay không?

11/06/2018
2.806 lượt xem

Mac One cung cấp Macbook Retina cũ giá tốt uy tín cao đã được khẳng định trên thị trường hiện nay.

 

Macbook Retina cũ giá tốt uy tín hiện nay đang là mặt hàng hot được người dùng săn đón tại Mac One, hãy tìm hiểu bài viết chi tiết dưới đây.

 

MacBook cũ có giá hợp lí hơn

 

Macbook-Retina-cu-gia-tot-1

MacBook cũ có giá hợp lí hơn

 

Với sự hội tụ đầy đủ những gì hiện đại, đẳng cấp nhất, MacBook mới hoàn toàn có lý do nằm trong ngưỡng giá “xa xỉ”, tối thiểu 20 triệu cho 1 model tầm trung. Với những model cao cấp, mức giá còn lên đến trên dưới 60 triệu đồng.

Chính vì vậy, Macbook Retina cũ giá tốt uy tín hiện nay đang là mặt hàng hot được người dùng săn đón tại Mac One. Với mức giá chỉ từ 13,2 triệu đồng cho model Macbook Air MD711”, cơ hội sở hữu “siêu phẩm” Apple chỉ với giá dưới 20 triệu hoàn toàn nằm trong tầm tay.

 

MacBook cũ có hình thức đẹp như mới 99%

 

Macbook-Retina-cu-gia-tot-1

MacBook cũ có hình thức đẹp như mới 99%

 

Thật ra không có sự khác biệt đáng kể giữa MacBook cũ like new 99% và MacBook mới là bao nhiêu.

Nếu đặt cạnh MacBook mới “đập hộp” với MacBook like new 99%, bạn sẽ rất khó nhận ra được sự khác biệt đáng kể. Macbook Retina cũ giá tốt tại Mac One đều có hình thức đẹp long lanh, màu sơn sáng như máy mới. Các chi tiết, đường nét máy nguyên vẹn, không có một vết xước dù là nhỏ nhất.

 

Trải nghiệm “mượt mà” cùng hệ điều hành Mac OS

 

MacBook Retina được tuyển chọn kĩ càng từ nguồn hàng chính hãng đến từ các thị trường Mỹ, EU, Nhật Bản… Máy tính được đảm bảo 100% là hàng zin chưa trải qua sửa chữa, thay thế linh kiện. Máy macbook cũ đem lại những trải nghiệm đẳng cấp và hữu dụng nhất cho người sử dụng.

 

Macbook-Retina-cu-gia-tot-1

Trải nghiệm “mượt mà” cùng hệ điều hành Mac OS

 

Apple luôn là nhà sản xuất đi đầu khi làm nên điều kì diệu khi nén cả một cỗ PC “khổng lồ” trọn vẹn vào bộ khung mỏng nhẹ của MacBook. Mục đích là đem đến sự tiện dụng, đem đến sức mạnh và sự ưu việt tối đa sử dụng cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn mua Macbook Retina cũ giá tốt bạn vẫn được trải nghiệm những gì tốt nhất mà chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn như mua máy tính mới.

 

Macbook Retina cũ giá tốt

 

Tóm lại, nếu bạn không phải là một doanh nhân thành đạt hoặc một người dư dả về tài chính thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua một chiếc Macbook Retina cũ giá tốt tại một địa chỉ uy tín là sự lựa chọn hợp lí để trải nghiệm.

Để mua được Macbook Retina cũ giá tốt hãy liên hệ tới Mac One – Chúng tôi sẽ tư vấn mang đến cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng công việc cũng như mức giá vừa với túi tiền. Với hệ thống nhân viên kỹ thuật nhiều năm trong nghề cùng hệ thống nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất.

Để xem thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng truy cập tại https://macone.vn/, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tối đa.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call