Màn hình cảm ứng của Macbook Air – Công lao không phải của Apple

21/08/2017
2.818 lượt xem

Mới đây dòng sản phẩm Macbook Air của Apple đã có một bước cải tiến mới đó là có thêm màn hình cảm ứng. Nhưng điều đặc biệt đó chính là sự đổi mới này không phải do công của cha đẻ của nó Apple. Sự thay đổi này đến từ một công ty công nghệ Thụy Điển có tên Neonode. Và các hãng laptop khác cũng sẽ sớm được nhận thành tựu này.

 

Tìm hiểu về phụ kiện máy tính này

 

Phụ kiện máy tính này gọi là AirBar. Và đúng như tên gọi, nó là một thanh công cụ, hiện có 3 kích thước chiều dài là 13, 14 và 15 inch. Khi bạn gắn thanh công cụ này vào cạnh dưới Macbook nó sẽ có một lớp sáng vô hình, biến nó thành một màn hình cảm ứng giống như chiếc Smartphone của bạn. Thật kỳ diệu phải không nào? Nếu bạn không thích, bạn có thể tìm mua Macbook Air cũ giá rẻ.

 

macbook-pro-15-cu

 

Ưu điểm của phụ kiện AirBar này đó chính là sự tối giản trong thiết kế, việc kết nối nó với chiếc Macbook cũng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần cắm nó vào đầu cắm USB là bạn đã có thể sử dụng ngay một màn hình Macbook cảm ứng rồi. Về phương diện thẩm mỹ, màu sắc của phụ kiện này cũng khá hài hòa với các thiết bị máy tính mà nó cắm vào.

 

Một vài nhược điểm của phụ kiện AirBar

 

Có thể thấy bên cạnh ưu điểm vượt trội giành cho những chiếc laptop thì phụ kiện này cũng không thể tránh khỏi một vài nhược điểm. Khi thiết bị càng xa AirBar thì mức độ cảm ứng càng kém nhạy, và hiện AirBar chỉ cho phép thao tác 2 ngón tay và các thao tác đơn giản như vuốt, phóng to và thu nhỏ. Điều này sẽ gây ra sự bất tiện khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm Macbook Pro 17 inch cũ.

 

macbook-pro-15-cu

 

Trong tương lai AirBar chắc chắn sẽ có nhiều cải tiến để phù hợp hơn với các loại laptop khác nhau chứ không chỉ riêng gì dòng Macbook.

Như vậy, với sự cải tiến này vẫn chưa mang lại nhiều lợi ích hơn cho dòng Macbook Air của Apple. Thay vì bỏ một số tiền khủng ra để mua một chiếc Macbook mới thì bạn có thể lựa chọn mua Macbook Pro 15 cũ với chi phí thấp hơn và sự tiện ích mà nó mang lại cho bạn vẫn được bảo đảm.

Trên thị trường, có rất nhiều những cửa hàng bán Macbook cũ mọc ra và bạn chỉ cần tìm hiểu chúng thật kỹ là có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop thời thượng rồi. Để có thêm nhiều thông tin cho dòng sản phẩm này, mời bạn tìm hiểu thêm dòng Macbook Pro 15 cũ nhé! Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dòng sản phẩm này!

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call