Bảo vệ màn hình macbook cũ chính hãng giá rẻ thế nào?

15/03/2017
3.198 lượt xem

Sở hữu một chiếc macbook cho riêng mình không phải là việc đơn giản. Chính vì vậy, bảo vệ máy tính đặc biệt là màn hình macbook cũ chính hãng giá rẻ là điều khiến bạn trăn trở bấy lâu. Sau đây, tôi xin giới thiệu một số mẹo đơn giản giúp bạn “chăm sóc” laptop hằng ngày một cách tốt nhất.

1.Dán bảo vệ màn hình

macbook cũ chính hãng giá rẻ

Miếng dán màn hình là điều quan trọng nhất để bảo vệ macbook cũ chính hãng giá rẻ

Hiện nay, giá trị đồng tiền đang được nâng lên, nhiều người dùng tiếc một khoản chi phí dù nhỏ để mua miếng dán nhằm mục đích bảo vệ màn hình. Ngoài lí do này, bạn sợ macbook cũ chính hãng giá rẻ của bạn sẽ giảm chất lượng hiển thị màn hình trên macbook. Bạn yên tâm, điều này sẽ không bao giờ xảy ra và còn chần chừ gì nữa bỏ một khoản tiển nhỏ để trang bị bảo vệ màn hình khỏi những vết trầy xước cho macbook.

2.Sử dụng Macbook ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp vào màn hình:

Màn hình macbook rất mỏng, nếu không nói là siêu mỏng. Chính vì vậy, laptop rất dễ bị hỏng khi chiếu ánh sáng trực tiếp vào màn hình. Để bảo vệ macbook khỏi những điều xấu trên, bạn nên để macbook ở nơi thoáng mát để làm việc một cách hiệu quả.

3.Sử dụng nhẹ nhàng

Đối với những macbook có những tối ưu về thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ, bạn cần nâng niu như em bé bởi nó sẽ hư hỏng nếu có động thái mạnh. Việc gập mở màn hình, di chuyển macbook cần nhẹ nhàng, không để rơi vỡ màn hình.

3.Không dùng ngón tay hay vật nhọn chạm trực tiếp vào màn hình

Đối với macbook, đặc biệt là macbook cũ chính hãng giá rẻ, bạn càng phải cẩn thận hơn trong bảo vệ máy cũng như màn hình. Nếu dùng ngón tay hay vật nhọn chạm trực tiếp vào màn hình trong thời gian dẫn đến màn hình bị cháy, không thể sử dụng được nữa. Điều này sẽ giảm thiểu hiệu quả công việc của bạn.

4.Học cách vệ sinh màn hình Macbook tại nhà

Ngoài những biện pháp hỗ trợ trên, bạn cần thường xuyên vệ sinh macbook cũ của bạn bởi lẽ dùng một thời gian laptop sẽ bị bám bụi, ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong của máy. Bạn dùng khăn mềm để lau sạch, dùng nước rửa chuyên dụng cho macbook và lau màn hình nhẹ nhàng. Như vậy, bạn sẽ hạn chế macbook gặp rủi ro

5.Điều chỉnh độ sáng, độ phân giải màn hình Macbook

Màn hình macbook cũ giá rẻ như macbook air cũ luôn có độ sáng và độ phân giải cao, mang đến sự hài lòng cho người dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo cho bạn cũng như màn hình macbook, bạn không nên để chúng ở giá trị cao nhất.

Chúng ta nên để độ sáng và độ phân giải ở mức độ vừa phải, phù hợp với nhu cầu của bạn

 6.Chuẩn bị sẵn một địa điểm sửa màn hình Macbook uy tín

Ngoài những cách tự bảo vệ hằng ngày trên, bạn cũng cần chuẩn bị một số địa chỉ để sửa chữa phòng trường hợp macbook gặp hư hỏng nặng cần sự giúp đỡ của các chuyên gia.

Trên đây là những chia sẻ để bảo vệ macbook cho những người mới tiếp xúc. Hi vọng các bạn bảo vệ macbook một cách an toàn.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call