Microsoft sẽ tập trung nhiều vào máy tính Surface trong năm 2017

12/12/2016
2.953 lượt xem

Microsoft sẽ tập trung nhiều vào máy tính Surface

Nhiều dấu hiệu cho thấy, những lời nói của đại diện công ty Microsoft đang dần trở thành hiện thực: “Microsoft sẽ không tập trung nhiều cho nền tảng mobile mà thay vào đó là những sản phẩm về máy tính Surface”. Dù chưa ra mắt nhưng nhiều chỗ trưng bày cho dòng máy tính Surface 2017 đã sẵn sàng.

 

Microsoft tập trung bán máy tính Surface năm 2017

 

Trong nửa cuối năm 2016, giám đốc phụ trách Windows Terry Myerson từng công bố rằng Microsoft sẽ không còn tập trung tới phát triển smartphone, mà thay vào đó sẽ là các dòng máy tính Surface. Trong sự kiện Build 2016, Microsoft cũng không đề cập đến các hệ điều hành di động như Window Phone, và cũng không tiết lộ thông tin nào về các sản phẩm smartphone cao cấp nào sẽ được hãng cho ra mắt trong 2017. 

 

Microsoft tập trung bán máy tính Surface năm 2017

 

Sắp tới, rất có thể Microsoft sẽ tung ra dòng máy tính bảng cao cấp Surface, Surface Pro, laptop Surface Notebook và cả máy tính để bàn. Theo dự đoán, các sản phẩm laptop Surface Notebook có thể sẽ là một đối thủ cạnh tranh thị phần với các dòng laptop Macbook Pro cũ chính hãng và Macbook Air cũ chính hãng của Apple.  Nhiều thông tin cũng cho biết, gần đây tại tòa nhà Building 88 của Microsoft, một số chỗ nơi đặt các sản phẩm trưng bày đã được tạo ra và ghi sẵn dòng chữ “Surface 2017”.

Nhìn chung, năm 2017 có vẻ sẽ là một năm tập trung vào máy tính Surface hơn là vào các sản phẩm Surface Phone.

Tin liên quan:

So sánh Macbook Air 13 inch cũ với laptop Vaio SVT11215CX

Những mẫu laptop có thể thay thế macbook pro 15 inch cũ cũ chính hãng

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call