So sánh Macbook Air 13 inch cũ với laptop Vaio SVT11215CX

14/03/2017
3.027 lượt xem

Macbook Air 13 inch cũ và Sony Vaio SVT11215CX đều là hai dòng laptop với nhiều điểm đặc biệt về cả thiết kế lẫn tính năng, và có khá nhiều điểm khác biệt trong từng sản phẩm.

Điểm ấn tượng đầu tiên của Macbook Air 13 inch cũ đến từ thời lượng pin khá cao vô cùng ấn tượng, cùng thiết kế đầy cá tính siêu mỏng và siêu nhẹ. Bên cạnh đó, Vaio SVT11215CX lại có thiết kế nửa laptop nửa máy tính bảng khá thú vị, đặc biệt là cấu hình khá mạnh mẽ xứng tầm Macbook Air.

 

Thiết kế bắt mắt đến từ cả 2 sản phẩm

 

So sánh Macbook Air 13 inch cũ

 

Vaio SVT11215CX thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Sony, sở hữu thiết kế mỏng nhẹ thanh lịch cùng khả năng tùy biến giữa hai dạng máy tính bảng và laptop, và có thể đáp ứng tốt cả trong công việc hay các hoạt động giải trí. Kích thước của Sony Vaio cũng khá nhỏ và gọn, giúp máy có thể linh hoạt sử dụng khi mang theo. Các dòng Macbook Air cũ và mới thì có sự cuốn hút riêng đến từ thiết kế vô cùng tinh xảo và dáng vẻ trang trọng, vừa cứng cáp lại vừa rất thời trang.

 

So sánh Macbook Air 13 inch cũ

 

Để mà nói chính xác giữa hai dòng máy này sản phẩm nào hơn là rất khó. Nếu bạn ưa thích một chiếc laptop đơn thuần với đầy đủ tính năng cần thiết, thì Macbook Air 13 inch cũ chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. Còn nếu bạn thích một thiết bị có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng và vẫn có thể chuyển sang một chiếc laptop khi cần thiết, thì nên lựa chọn Vaio SVT11215CX.

 

Sự khác biệt trong hệ điều hành

 

So sánh Macbook Air 13 inch cũ

 

Một khác biệt rất lớn đó là giữa HĐH Mac OS và HĐH windows ở hai sản phẩm trên. Ưu điểm rõ rệt của Mac OS đó là giao diện cực bắt mắt, hoạt động ổn định và tối ưu nhất, đồng thời ít khi nào gặp lỗi phần mềm

Còn nếu như bạn đã quen sử dụng HĐH Windows, cùng những ứng dụng được phát triển riêng cho HĐH này thì bạn nên lựa chọn Sony Vaio.

Hiện nay cả hai HĐH trên đều đang phát triển không ngừng. Sản phẩm nào tốt hơn sẽ phụ thuộc vào việc mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tốt hơn và được đánh giá cao hơn,và điều đó chiếm phần lớn bởi nhu cầu của các bạn.

 

Tin liên quan:

 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call