Một vài lời khuyên cho các bạn muốn Macbook Air cũ chính hãng

30/06/2017
3.029 lượt xem

Những chiếc MacBook Air của Apple luôn nổi tiếng với thiết kế mỏng nhẹ, siêu đẹp cũng như hiệu năng và tính ổn định nên nhiều người lựa chọn sản phẩm này. Với giá thành đắt đỏ, việc tìm mua Macbook Air cũ chính hãng đã trở thành quen thuộc, tuy nhiên, người mua cũng cần biết một vài mẹo nhỏ sau đây để có thể mua được một chiếc Air ưng ý.

 

Chọn model máy Macbook Air cũ chính hãng

 

Tùy thuộc nhu cầu sử dụng, đầu tiên, cần xác định được bản thân người mua phù hợp với loại MacBook Air cũ chính hãng nào. Nếu mục đích của bạn là để tiện mang theo đi làm, đi du lịch thì bạn nên chọn chiếc Air nhỏ gọn nhất, còn nếu cần chip xử lý tốt thì dòng MacBook Air với chip Intel Core i7 hoàn toàn phù hợp.

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Nếu là công việc cần màn hình tốt như thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh thì bạn có thể cân nhắc chiếc Macbook 12 inch để có màn hình Retina như các dòng Macbook Pro Retina cũ chính hãng của Apple, còn nếu cần chip xử lí tốt hơn, thì nên chọn i5/i7 vượt trội hơn chip xử lí m3/m5/m7 trên MacBook 12”. Rồi cân nhắc về lượng cổng kết nối, bàn phím, v.v… tùy sở thích của bạn. Nhưng cơ bản hãy lập danh sách những thứ bạn cần, xếp theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống dưới, bạn sẽ lọc được thứ tốt nhất cho mình thôi.

Năm sản xuất, đời máy cũng là một yếu tố quan trọng, một chiếc máy đời cũ đương nhiên có lợi thế về giá hơn đồng nghĩa với việc chúng đã được sử dụng trong một thời gian dài hơn, khả năng bị thay thế bộ phận cao hơn, rủi ro nhiều hơn. Tất nhiên, không có gì khẳng định một chiếc máy đời mới chưa hề bị tráo đổi linh kiện cả. Đặc biệt các linh kiện hay ram, chip bị tráo đổi thì người mua hoàn toàn không thể biết được.

 

Chọn địa chỉ mua tin cậy

 

 

Do đó, người mua cần chọn mặt gửi vàng, tìm đến các cơ sở uy tín và tin cậy. Những nơi có thương hiệu, uy  tín lâu năm, nhận được các phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn để có thể mua được một chiếc Macbook Air cũ chính hãng. Họ cũng sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn dòng Air nào phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 
 
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call