Mua màn hình cảm ứng Macbook Pro cũ giá rẻ nhất chỉ hơn 2 triệu đồng

20/03/2017
3.175 lượt xem

Đó là thiết bị tên gọi AirBar sẽ đóng vai một màn hình cảm ứng cho Macbook Pro cũ giá rẻ nhất chỉ khoảng 2.200.000 VND đồng.

 

màn hình cảm ứng cho Macbook Pro cũ giá rẻ nhất chỉ khoảng 2.200.000 VND đồng

 

Hãng Apple đã tuyên bố vẫn chưa có ý định làm một chiếc laptop có màn hình cảm ứng, bởi vậy có lẽ những tín đồ trung thành của Apple đều sẽ rất tò mò nếu Macbook Pro cũ  có màn hình cảm ứng thì sẽ như thế nào ? Và hiện nay đã có giải pháp để bạn biết điều đó.

Phụ kiện AirBar được ra mắt gần đây sẽ có khả năng kết nối với Macbook Pro hoặc Macbook Air cũ của bạn qua cổng USB, và từ đó có thể sử dụng được màn hình cảm ứng.

Thiết bị này cho phép bạn có thể thực hiện các thao tác quen thuộc trên các laptop cảm ứng, ví dụ như dùng 2 ngón để phóng to, thu nhỏ hình ảnh, vuốt-kéo-chọn tệp tin trên màn hình v.v… Cơ chế hoạt dộng của AirBar là tỏa ra một trường vô hình lên trên màn laptop để cảm biến thao tác chạm bất kỳ từ các đầu ngón tay (có tác dụng kể cả khi đeo găng tay). Hấp dẫn hơn là thiết bị này còn không cần các phần mềm đi kèm.

 

Sản phẩm của Apple đầu tiên nhận hỗ trợ này là MacBook Air 13 inch cũ. Các model khác sẽ được hỗ trợ trong nửa đầu 2017.

 

theo Gsmarena

 

Tin liên quan:

Lý do bạn nên mua Macbook Air 13 inch cũ ngay lập tức

Có thể hack vào Macbook Pro cũ chính hãng để điều khiển Touch Bar

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call