Nếu muốn mua Macbook, bạn hãy mua vào tháng sau

27/05/2017
2.759 lượt xem

Đợt nâng cấp quy mô lớn của Apple

 

Theo tạp chí Bloomberg đưa tin, sắp tới đây hãng Apple sẽ có một đợt nâng cấp lớn cho nhiều sản phẩm laptop Macbook Pro cũ chính hãng của họ vào sự kiện WWDC 2017 sắp diễn ra vào từ ngày 5 đến 9 tháng 6. Được biết trong đợt này hai phiên bản Macbook Pro 13 inch và 15 inch sẽ được trang bị vi xử lý mới Intel Kaby Lake, đồng thời dòng MAcbook 12 inch cũ cũng được thay đổi một dòng chip tiên tiến hơn và Macbook Air 13 inch cũ được nâng cấp CPU (độ phân giải vẫn như cũ).

Bloomberg cũng nói thêm, Apple đang thử nghiệm tự phát triển con chip có khả năng tiết kiệm điện cho laptop của họ ma không cần sử dụng các con chip từ Intel nữa, tuy nhiên khả năng điều này chưa thể gặt hái được thành công trong năm nay. Ngoài ra, chưa có thông tin gì về việc hãng Apple sẽ thay đổi thiết kế bên ngoài của các dòng máy trên, ngoài thông tin về thay đổi cấu hình. 

 

Sau thành công của Macbook Pro cũ,Apple giới thiệu MacBook Pro 2016

 
Điểm đặc biệt nhất trong sự nâng cấp các dòng máy trên là Macbook Air. Qua một thời gian rất dài tưởng chừng như Apple đã quyết định “khai tử” sản phẩm này, thì động thái này cho thấy “táo khuyết” vẫn giữ lại Macbook Air như một dòng laptop có mức giá kinh tế hơn cho những khách hàng muốn sở hữu Macbook.
Chiến lược nâng cấp cho các dòng MacBook Pro cũ chính hãng và Macbook Air tại thời điểm này cũng là một hướng đi mới hỗ trợ hãng Apple tăng khả năng cạnh tranh hơn với nhiều dòng laptop khác hiện nay trên thị trường công nghệ, nhất là với hãng Microsoft.

 

Tin liên quan:

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call