[News] Macbook có thể được điều khiển từ xa giống Kinect

08/12/2017
2.711 lượt xem

Như thông tin trước chúng tôi đã chia sẻ, tập đoàn Apple mới nộp bằng đơn xin cấp bằng sáng chế lên văn phòng quản lý bản quyền cho công nghệ chuyển động PrimeSense để sử dụng trong các thiết MacBook. Điều đó có nghĩa là trong tương lai khác với Macbook cũ, thiết bị có thể điều khiển từ xa thông qua thiết bị hỗ trợ giống với Microsoft Kinect.

 

Macbook có thể được điều khiển từ xa giống Kinect

 

Bằng sáng chế của hãng mô tả một thiết bị gắn trên máy có nhiệm vụ ghi nhận các cử chỉ của người dùng và chuyển thành để để điều khiển máy tính mà không cần đến chuột hay bất cứ thứ gì khác. Và công ty tạo ra công nghệ điều khiển từ xa rên bộ thiết bị Microsoft Kinect của Xbox 360 và Xbox One chính là Israel được Apple mua lại từ năm 2013. Kể từ đó đây chính là cánh tay đắc lực hỗ trợ sự ra đời của camera TrueDepth trên iPhone X.

 

macbook-dieu-khien-tu-xa

 

Theo nguồn tin mới được chúng tôi thu nhận được là bằng sáng chế này có tên bộ điều khiển giao diện người dùng ba chiều sử dụng cảm biến chiều sâu. Mô tả một thiết bị gắn trên máy Mac hoặc MacBook có nhiệm vụ ghi nhận các cử chỉ của người dùng (tương tự như cách Touch ID đã được áp dụng) và chuyển thành lệnh để điều khiển máy tính mà không cần đến bàn di chuột hoặc bàn phím. Tất nhiên điều này sẽ khác biệt hoàn toàn so với Macbook cũ.

 

macbook-dieu-khien-tu-xa

 

Với công nghệ mới này khi người dùng tuân theo cử chỉ nhất định đã được lập trình sẵn có thể sử dụng nó để khóa máy hay xem ảnh, lướt web.. Thực tế, đây là công nghệ này đã được sử dụng trong hệ thống chiếu tia hồng ngoại trên camera True Depth trên iPhone X. Mặc dù hiện tại chưa có thông tin chính thức nhưng fan quả táo khuyết hoàn toàn tin tưởng rằng trong tương lai chúng ta sẽ được đón nhận những sản phẩm chất lượng, với nhiều ưu điểm nổi bật so với mẫu Macbook cũ như Macbook 2014 cũ.

 

macbook-dieu-khien-tu-xa

 

Tuy nhiên, việc chạy đua nâng cấp lên những dòng Macbook mới ra thì không phải ai cũng có điều kiện. Chính vì vậy việc lựa chọn dòng sản phẩm Macbook Retina cũ giá tốt tại địa chỉ uy tín chất lượng là điều khá phù hợp. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành nhé.

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call