Ngắm nhìn siêu phẩm Surface Book 2 đáng mong đợi

12/12/2017
2.732 lượt xem

Surface Book 2 được biết đến là dòng laptop windows cao cấp, nhiều người muốn sở hữu trên tay, là đối tượng khá xứng tầm với dòng Macbook cũ của Apple. Với những cải tiến đáng giá sản phẩm Surface Book 2 là thiết bị laptop tuyệt đẹp, mức giá phù hợp rất đáng để bạn lựa chọn. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết chia sẻ sau đây nhé. 

 

Trên tay siêu phẩm Surface Book 2

 

Sau thế hệ Surface Book đầu tiên thì nó đã mang lại tiếng vang lớn, tiếp theo hãng đã  tiếp tục tung ra phiên bản thứ 2 với nhiều thay đổi nổi bật. Thực tế, khi nhận xét về vẻ bề ngoài thì nó không có điểm khác biệt nhiều vẫn là đường nét vông vắn mạnh mẽ, lớ vỏ hợp kim bạc đầy sang trọng. So với nhiều mẫu Macbook cũ như Macbook 2014 cũ, Mac 2015… trên thị trường thì phần bản lề của Surface Book 2 hoàn toàn khác biệt và lấy cảm hứng từ việc đóng mở 1 cuốn sách.

 

sieu-pham-Surface-Book-2

 

Đánh giá chi tiết hơn thì thiết bị tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng như một mẫu laptop cao cấp thông thường. Trọng lượng của nó là 1,6kg con số rất nhẹ khi bên trong chất chứa nhiều tính năng mạnh mẽ. Sự khác biệt nằm ở phần bản lề khi vừa dẻo dai lại mượt mà hơn những bản lề khô cứng của những chiếc laptop bình thường khác. Ngoài ra khi gấp lại thì bản lề này uốn cong chứ không gập lại hoàn toàn trông rất đẹp, thời trang và tiện dụng cho bạn khi sử dụng.

 

Màn hình

sieu-pham-Surface-Book-2

 

 Màn hình có kích thước 13,5 inch và tỉ lệ 3:2, với độ phân giải rất cao 3000 x 2000 pixels. Như vậy nó còn cao hơn cả nhiều chuẩn full HD vì màn hình sắc nét, chất lượng hiển thị tuyệt vời. Với màn hình này chúng ta cũng có thể bắt gặp trên Macbook Retina cũ giá tốt với góc nhìn cực rộng và độ tương phản cao.

 

Bàn phím

 

sieu-pham-Surface-Book-2

 

So với phiên bản đầu thì bàn phím có hành trình dài hơn một chút đem tới cảm giác gõ tốt hơn. Đồng thời máy tính có đèn nền với 3 mức sáng. Độ phản hồi của phím bấm rất tốt, nhạy mà nhẹ nhàng. Phần bàn rê touchpad khá rộng, mặt phủ kính và hỗ trợ các thao tác điểm độ nhạy và chính xác cao.

 

Cấu hình 

 

Chắc chắn bạn sẽ khá ngạc nhiên trước cấu hình của máy. Phiên bản trong bài viết chạy bộ vi xử lý Intel Core i7 8750U Kaby Lake 4 nhân 8 luồng, 8MP Cache, nhân đồ họa Intel UHD Graphics 620 + Nvidia GeForce GTX 1050 (Pascal) 2Gb GDDR5, RAM 8Gb LPDDR3-1866, dual-channel, 256GB SSD. Nó có 2 cổng kết nối USB 3.0 chuẩn A, cổng USB 3.1 chuẩn C, khe đọc thẻ SD và cổng sạc Surface Connect.

 

sieu-pham-Surface-Book-2

 

Giá của em nó là 45 triệu khá là đắt so với giá Macbook nhưng hoàn tòn phù hợp những gì mà nó đem lại cho ta. Tuy nhiên nếu bạn là học sinh, sinh viên thì có thể chuyển qua mua Macbook cũ như Macbook 2014 cũ, Mac 2015… . Hiện nay tại macone.vn chuyên cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call