Những điểm yếu của macbook air 11 inch cũ mà bạn cần lưu ý

30/03/2017
4.223 lượt xem

Sản phẩm macbook air đặc biệt là macbook air 11 inch cũ của Apple ra đời với thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ khiến nhiều khách hàng mơ ước. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm, nhiều người vẫn lưỡng lự khi đến với cửa hàng thiết bị công nghệ. 

MacBook  đang gây xôn xao người đam mê laptop, thậm chí có người còn nói quá về sản phẩm. Nhiều người cho rằng, sản phẩm là một trong những dòng máy tốt nhất mà Apple đã sáng tạo, laptop đáng kinh ngạc nhất mà chúng tôi từng thấy.

Khung laptop siêu mỏng, các thiết bị bên trong ổn định và đặc biệt là màn hình  đang được nhiều người thích thú. Tín đồ của macbook,  cũng phải xao xuyến vì MacBook Air.

macbook air 11 inch cũ

macbook air 11 inch cũ vẫn có những khuyết điểm

1. Rất khó sửa chữa

Nhiều trang mạng xã hội đã đưa ra  những lí lẽ giúp bạn có thể giải quyết các vấn đềthông quathử nghiệm MacBook air cũ  về khả năng “sửa chữa”.

Qua các lần ng hiên cứu từ các chuyên gia, ông chủ Apple đã phát hiện ra những đinh ốc, bộ phận gần như độc quyền của Apple, và những linh kiện đắt đỏ, khách hàng nếu chẳng may hư hỏng rất khó tìm thiết bị để thay thế – đặc biệt là màn hình.   “MacBook air mới thay  thế sang macbook air  11 inch cũ không thể nâng cấp”. Có thể nói rằng, chiếc MacBok air đầu tiên sẽ không thể thích ứng với những cải tiến trong tương lai về công nghệ bộ nhớ và lưu trữ. Qua phân tích, có thể khẳng định rằng là sản phẩm  có khả năng sửa chữa thấp  nhất trong các dòng máy tính

2. Chi phí cao

Mức giá 30.000.000 cho mẫu máy MacBook air 11 inch cũ thấp nhất có thể nói cao hơn túi tiền của nhiều  khách hàng.Đó là một khoản chi phí phải cân nhắc.Nhiều chuyên gia đã liên tục sáng tạo để đưa ra một chiếc laptop.

3. Các website và ứng dụng chưa tuỳ biến cho màn hình 

Màn hình độ phân giải cao là ưu thế của dòng macbook.. Hiện nay có rất nhiều màn hình HD ra đời trên thị trường tức là  có nhiều website và ứng dụng sẽ được tuỳ biến cho phù hợp với chủng loại màn hình này.

Tuy nhiên, màn hình của MacBook air 11 inch cũ  không nằm trong “diện” này. Chính vì vậy, nếu bạn  quyết định mua MacBook air mới, hãy đợi đến khi mọi thứ thay đổi.

4. Laptop có thể trở thành “đồ cổ”

Có nhiều người cho rằng, Apple không ngờ rằng bản thân đang ngày ngày âm thầm  giết chết macbook với mẫu iPad, nhưng hãng cũng lại ra sức “kéo dài tuổi thọ cho máy tính với những mẫu notebook như Air”.

Ngoài ra, dòng MacBook dường như đã hội tụ nhiều tính năng của iPad. Trong khoảng 3 năm nữa, điểm khác biệt giữa một chiếc iPad 499 USD và chiếc MacBook 999 USD là gì?

5. Màn hình Retina rẻ hơn có thể sắp có

Hiện nay, MacBook mới là chiếc máy tính được đánh giá cao mà Apple sản xuất ra. 

Có lẽ, không nên ngạc nhiên khi màn hình Retina sẽ xuất hiện trên những mẫu máy laptop có giá hơn.

Tin liên quan:

Tích hợp chíp 4G LITE, điểm nổi trội so với macbook pro 13 inch cũ

Hướng dẫn biến Macbook Pro 13 inch cũ trở thành điểm phát wifi

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call