Những thói quen tốt cho Macbook cũ chính hãng giá rẻ

20/03/2017
3.122 lượt xem

Người dùng máy tính nói chung và Macbook cũ chính hãng giá rẻ nói riêng, khi sử dụng một thời gian lâu và cần thao tác nhiều thao tác lặp đi lặp lại mà chúng ta không để ý rằng có nhưng cách làm cho những thao tác đó thuận tiện nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Những cách đó tiện lợi khi chúng ta đã sử dụng chúng như một thoi quen mà không phải một vài ngày là ta có thể làm được, chúng ta phải sử dụng chúng một cách thuần thục.

Dưới đây là một số thói quen dành cho người dùng Macbook mà chúng tôi khuyên dùng.

macbook cũ chính hãng giá rẻ

Thói quen của bạn cũng là yếu tố quyết định macbook cũ chính hãng giá rẻ bền hay không

1.Thường xuyên sử dụng Spotlight

macbook cũ chính hãng giá rẻ

Sử dụng Spotlight cho macbook cũ chính hãng giá rẻ

Chỉ cần một thao tác  nhấn Command + Spacebar sau đó nhập nội dung cần tìm vào mục search và enter là chúng ta có thể mở ứng dụng, tìm tập tin, chỉnh lại thông số cài đặt, danh bạ,… thao tác này giúp chúng ta tìm nhanh chóng hơn nhưng thứ mình cần thay vì phải vào từng thư mục lưu trữ để tìm chúng. macbook pro cũ nói riêng và macbook cũ nói dung cần bạn thói quen này để đảm bảo giúp ích cho bạn trong công việc.

2.Mở file bằng thanh dock

macbook cũ chính hãng giá rẻ

Thói quen này rất có ích cho macbook cũ chính hãng giá rẻ

Thông thường bạn mở một file bất kì nào trong macbook cũ chính hãng giá rẻ  đó thường có thói quen click đúp chuột để mở, nhưng cách này chỉ giúp chúng ta mở để preview để xem, trong khi đó bạn cần phải mở chúng bằng một phần mềm nào khác để chính sửa hay sử dụng vào mục đích khác thì mở file bằng thanh dock tỏ ra khá hiệu quả. Thay vì bạn chọn mở một app rồi click khác nhiều thao tác để mở một file hoặc click chuột vào file và rồi chọn app để mở thì bạn chỉ cần kéo thả file cần mở vào biểu tượng app trên thanh dock là bạn có thể mở nó rồi.

3.Học tập và sử dụng phím tắt.

macbook cũ chính hãng giá rẻ

Nhiều người sử dụng ứng dụng này cho macbook cũ chính hãng giá rẻ

Hầu hết các phần mềm như Chrome, Office, Photoshop …. Đều có những phím tắt để các thao tác của người dùng được rút ngắn lại thì chính các hệ điều hành cũng như thế, một điều duy nhất để dùng chúng đó là ghi nhớ thật tốt để sử dụng chúng một cách nhuần nhuyễn.

4. Phím Option+chuột phải.

Nhấn phím Option+chuột phải trong mộ số menu và ứng dụng nhất định sẽ xuất hiện thêm một số mục thường bị ấn đi. Ví dụ khi bạn nhấn phím Option + chuột phải vào biểu tượng mang sẽ hiện ra thông tin, tên mạng, kênh, địa chỉ IP.

5. Sử dung nhiều Desktop

Thay vì sử dụng  một Desktop trên macbook cũ chính hãng giá rẻ như ở Windows thì OS X hỗ trợ tạo thêm nhiều vùng làm việc khac, khi sử dụng một Desktop duy nhất và trên đó các biểu tượng quá nhiều để có thể tìm kiếm thì việc bạn nên tạo nhiều Desktop chia theo nhóm mục đích sử dụng để việc tìm kiếm các app trên Desktop được linh hoạt hơn. Ví dụ một Desktop dùng để chứa nhưng app giải trí, Desktop kia dùng chứa các app cho công việc…

Tin liên quan:

Sắp tới, mua bảo hiểm tặng ngay macbook cũ chính hãng và đồ công nghệ

Đánh giá macbook retina 15 inch cũ và những điều cần biết

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call