Nvidia thử nghiệm GeForce Now, Macbook 12 inch cũng có thể chơi game khủng

17/10/2017
2.821 lượt xem

Nvidia đã chính thức chạy thử nghiệm dịch vụ chơi game qua mạng GeForce Now, cho phép người dùng máy tính cấu hình yếu như Macbook 12 inch cũ cũng có thể chơi những game khủng mà vẫn mượt mà, không giật lag.

Dịch vụ GeForce Now là gì?

GeForce Now là dịch vụ chơi game qua mạng của Nvidia nhằm mục đích hỗ trợ máy Macbook cũ có thể chơi được các loại game khủng.

 

macbook-12-inch-cu

 

Trước đó dịch vụ GeForce Now đã từng xuất hiện trên thiết bị chơi game chạy hệ điều hành Android và đến nay đã được mở rộng sang Windows và MacOS. GeForce Now sẽ tận dụng sức mạnh của GPU GeForce GTX trong điện toán đám mây xử lý mọi tác vụ nặng và nhẹ trên đám mây và truyền xuống Macbook thông qua kết nối Internet. Do vậy dù cấu hình máy Macbook có thế nào đi chăng nữa, từ dòng Macbook mới tới đời cũ thì vẫn có thể chơi game khủng tốt. 

Quả thật đây là một tin vui đối với những người đang sử dụng laptop không chuyên về chơi game như Macbook Air hay Macbook Pro core i5 cũ, do các sản phẩm này được thiết kế chủ yếu để làm việc và giải trí nhẹ, nhưng với GeForce Now người dùng có thể chơi được hầu hết những loại game nặng hiện nay, chơi game mượt mà, ổn định. Mặc dù chưa hoàn toàn tương thích với mọi thể loại game nhưng nó đã hỗ trợ hầu hết những tựa game đang nổi.

 

macbook-12-inch-cu

 

Trong nhiều video thử nghiệm, ngay cả khi sử dụng Macbook 12 inch cũ với cấu hình yếu vẫn chơi được game Overwatch thông qua GeForce Now một cách mượt mà. Ngay cả khi mạng bị sự cố thì cũng chỉ có độ trễ khoảng 30ms.  Nếu bạn chơi bằng mạng ổn định thì kết quả sẽ tuyệt vời hơn.

Lưu ý khi sử dụng GeForce Now

Khi sử dụng dịch vụ GeForce Now cho chiếc Macbook 12 inch cu của mình, người dùng cần có một kết nối Internet tốc độ cao và ổn định để đảm bảo trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn. Mặc dù khi thử nghiệm chạy bằng kết nối wifi vẫn cho kết quả tuyệt vời nhưng với nhiều game tốc độ cấu hình khủng thì nên sử dụng kết nối bằng dây.

 

macbook-12-inch-cu

 

Dịch vụ đang được thử nghiệm nên sẽ được cung cấp miễn phí cho các loại máy Macbook cũ đến hết năm nay. Khi được phát hành chính thức, GeForce Now sẽ được cung cấp dưới dạng thuê bao với mức gía dự kiến từ 25 USD/20 giờ chơi.

GeForce Now được hợp nhất với các dịch vụ game như Steam, Origin hay Battle.net. Do vậy người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình thì  sẽ có thông tin về các tựa game mà mình đã mua trước đó thay vì phải bỏ tiền ra mua thêm lần nữa. Còn những game chưa mua bạn vẫn phải mua game để chơi.

Như vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm mua mac 12 inch cũ vừa rẻ vừa có thể chơi game thỏa thích. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với Macone để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call