Parallels Desktop 17 ra mắt: Tối ưu cho chip M1 và cải thiện hiệu năng. Hỗ trợ ảo hoá Windows 11 và macOS Monterey

18/08/2021
2.020 lượt xem

Phần mềm ảo hoá Parallels Desktop 17 đã chính thức được ra mắt, đem đến hỗ trợ tốt nhất với Windows 11 và cả macOS Monterey cho những sản phẩm Mac sử dụng Chip của Apple và chip của Intel. Phiên bản mới sẽ cải thiện khả năng tương thích trên các thiết bị và đem đến một loạt những cải tiến về hiệu năng.

parallels-desktop-17

Đáng chú ý là các phiên bản Windows mà Parallels 17 hỗ trợ trên các sản phẩm Mac M1 hiện đang bị giới hạn, chỉ là phiên bản Insider Previews dành cho Windows 10 and Windows 11 do khả năng tương thích của hệ điều hành với phần cứng dựa trên vi xử lý ARM. Tuy nhiên với Windows 11, Parallels đã hứa khi phiên bản hệ điều hành này ra mắt chính thức, phần mềm ảo hoá có thể chạy hoàn toàn bình thường.

Parallels Destop 17 Hỗ trợ Windows 11 và macOS Monterey

Đồng thời phiên bản Parallels 17 sẽ cho tốc độ ảo hoá Windows và Linux nhanh hơn tới 38% so với phiên bản trước đó. Điều này có được là nhờ việc xử lý đồ hoạ OpenCL tăng lên gấp 6 lần và cải thiện lên đến 25% hiệu xuất đồ hoạ 2D, theo như hãng.

Nếu bạn đang sử dụng Parallels trên các sản phẩm Mac chạy chip của Apple thì phiên bản mới sẽ hỗ trợ khởi động Windows nhanh hơn 33%, đi kèm hiệu xuất ổ đĩa tốt hơn lên đến 20% trên Windows 10 Insider Preview và hiệu xuất DirectX 11 nhanh hơn tới 28%

Parallels cũng đã cải thiện chế độ Coherence, cho phép người dùng có thể chạy các ứng dụng Windows mà không cần phải khởi chạy toàn bộ máy ảo và tính năng kéo thả giữa các ứng dụng Windows và Mac sẽ được tăng cường với hỗ trợ kéo thả văn bản, hình ảnh giữa các cửa sổ, bao gồm cả ghi chú nhanh có trên macOS Monterey.

Parallels-Desktop-17-For-Macs

Người dùng các sản phẩm Mac M1 hiện cũng có thể sử dụng BitLocker và Secure Boot nhờ vào chip TPM (Trusted Platform Module) ảo hoá. Windows 10 sẽ nhận diện tình trạng pin trên macOS và hỗ trợ bật chế độ tiết kiệm pin khi máy Mac của bạn sắp hết pin.

Bạn hiện có thể đăng ký và mua ngay Parallels Desktop 17 với phiên bản tiêu chuẩn có mức giá 79,99$/năm hay phiên bản Pro và Business sẽ có giá 99,99$/năm. Người dùng mà đã mua bản quyền sản phẩm từ trước có thể nâng cấp lên Parallels Desktop 17 với giá 49.99$. Phiên bản dùng thử miễn phí hiện đã có sẵn để tải xuống và sử dụng ngay trên trang chủ của Parallels

Hiện tại các sản phẩm MacBook M1, Mac Mini 2020 M1 hay iMac M1 hiện đã có thể tải xuống và sử dụng Parallels phiên bản Desktop 17. Tham khảo ngay các sản phẩm chạy chip M1 mới nhất tại website macone.vn hoặc liên hệ ngay tới Fanpage MacOne để nhận được những thông tin nhanh và chính xác nhất về sản phẩm. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call