Phụ kiện gọn nhẹ giúp Macbook Air 13,3 inch có màn hình cảm ứng

19/04/2017
3.420 lượt xem

Một công ty có tên AirBar đã mang tới một phụ kiện sử dụng USB để mang tới cho màn hình của Macbook Air 13,3 inch có nhiều tính năng hơn.

Tuy Macbook Pro 2016 đã có Touch Bar cảm ứng “sang chảnh” nhưng nhiều người dùng laptop Macbook luôn mong muốn một loại máy có màn hình hiển thị cảm ứng cơ. Hiểu được điều này, tại sự kiện CES 2017, công ty AirBar gọi thiết bị kia là “plug-and-touch”, giúp bạn không phải lo lắng việc tìm kiếm và cài đặt driver trước khi sử dụng nó. 

macbook-pro-cu

Việc cài đặt rất đơn giản, chỉ cần gắn một cái nam châm vào laptop để cố định vị trí của AirBar. Sau đó, cắm nó vào một cổng USB và thiết bị này phát ra một vùng sáng để nhận diện các thao tác cảm ứng.

Tại CES, AirBar thử nghiệm sản phẩm này và gắn nó với một chiếc máy tính Macbook Pro cũ, nó đã phản hồi rất tốt với các ứng dụng Google Maps và Paintbrush trên hệ điều hành OS X. Họ nói rằng bạn cũng có thể sử dụng vật thể khác để điều khiển, ví dụ như bút cảm ứng. 

Hiện tại, họ mới có một kích thước duy nhất cho laptop của Apple, nhưng họ sẽ phát triển dòng sản phẩm này với nhiều kích cỡ khác. Được biết, phụ kiện này của AirBar sẽ được bày bán tại trang thương mại điện tử Amazon với giá 99USD, khoảng 2,2 triệu đồng. 

Có thể nói ứng dụng này rất hữu ích với Macbook lại không tốn nhiều công sức lắp đặt thì chắc chắn sẽ là phụ kiện thu hút người dùng. 

Tin liên quan:

Macbook thế hệ mới sẽ được trang bị 2 bộ vi xử lý

Hướng dẫn khiến Macbook Pro cũ giá rẻ nhất tăng khả năng ổn định

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call