Quy định về bảo hành khi mua Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

19/07/2017
3.587 lượt xem

Một trong những điều quan ngại với những người dùng khi mua các dòng máy Macbook Pro Retina cũ giá rẻ đó là các điều kiện vềbảo hành và chế độ bảo hành ra sao. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn những điều cần biết khi bạn muốn mua Macbook cũ chính hãng có bảo hành.

 

Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

 

Một trong những lưu ý đầu tiên đó là khi mua máy cũ bạn cần xác định rõ các điều kiện bảo hành cũng như thời gian bảo hành, bởi vì mỗi nơi bán sẽ có các chính sách khác nhau. Nếu có thể được sự bảo hành từ chính hãng Apple hiển nhiên là sự lựa chọn tốt nhất, bởi vì laptop Apple thường được bảo hành 1 năm, và nếu máy cũ bạn mua rất có thể còn thời gian bảo hành. Để xác định máy còn thời gian bảo hành không thì bạn phải xem số serial.

Kiểm tra thời hạn bảo hành

 

In ở nắp dưới của các máy Macbook Pro Retina cũ là số serial máy, và bạn phải so sánh với số serial hiển thị ở About this mac trên máy xem có trùng nhau hay không. Ví dụ dưới đây là nơi bạn sẽ thấy số Serial máy.

Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

 

 

Có một trang web của Apple nhằm giúp bạn check tình trạng bảo hành, bạn chỉ cần vào trang này và và nhập serial ở ô “Enter your hardware serial number” và click Enter.

  • https://selfsolve.apple.com/

Một trong những ví dụ dưới đây sau khi kiểm tra tại trang trên đó là máy đã hết thời gian bảo hành. Ở mục Repairs and Service Coverage, thông báo Expired tức là hết thời gian bảo hành.

Kết quả trả về sẽ là thời hạn bảo hành còn lại của máy. Như hình dưới đây thì rất tiếc là máy đã hết thời hạn bảo hành. Repairs and Service Coverage – là tình trạng bảo hành, và nó báo Expired, nghĩa là đã hết bảo hành.

 

Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

 

Nếu còn bảo hình thì thời gian mà hiển thị ở sau mục Repairs and Service Coverage  chính là lúc hết hạn bảo hành.

 

Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

 

Điều kiện để được bảo hành

Tóm tắt một số quy định bảo hành cho máy tính Apple (tham khảo chi tiết tại FutureWorld):Số serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

 

  • Số điểm chết trên màn hình LCD từ 05 điểm trở lên.
  • Từ chối bảo hành: Máy có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Từ chối bảo hành: Máy xảy ra va đập, móp méo hoặc biến dạng, trầy xước hoặc bị rơi rớt.
  • Từ chối bảo hành: Sản phẩm đã bị quý khách hàng tự động tháo máy hay do các tổ chức, cá nhân không được Apple uỷ quyền, tự ý thay đổi linh kiện.
  • Từ chối bảo hành: trong trường hợp bàn phím bị bong, gãy phím hay bị vỡ, bể v.v..

 

Các trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam có duy nhất 3 trung tâm bảo hành của hãng Apple ủy quyền, đấy chinh là iCenter, Futureworld và Khải Thiên – KTC. Trong trường hợp các thiết bị apple ví dụ như Macbook Pro Retina cũ giá rẻ của bạn còn bảo hành thì luôn được hưởng bảo hành miễn phí.

 

Macbook Pro Retina cũ giá rẻ

 

Tin liên quan:

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call