Ra mắt ổ cứng Backup Plus Portable 5TB dung lượng lớn nhất thế giới

10/02/2017
2.787 lượt xem

Được biết, chiếc ổ cứng di động 5TB dung lượng lớn nhất thế giới này là bản phiên bản mới của dòng Backup Plus Portable của hãng Seagate.

 

ổ cứng di động 5TB dung lượng lớn nhất thế giới

 

Hãng Seagate vừa qua đã cho ra mắt một siêu phẩm mới thuộc về dòng ổ cứng di động Backup Plus Portable, có dung lương siêu khủng tới 5 TB. Công ty chuyên về các sản phẩm ổ cứng máy tính này cũng cho biết thêm rằng, đây là một mức dung lượng cao nhất trên thế giới hiện nay mà một chiếc ổ cứng di động có thể đạt được.

Ổ cứng Backup Plus Portable có cùng chung công nghệ với ổ BarraCuda 5 TB 2,5 inch mà Seagate đã cho ra mắt trước đây. Bởi vậy sản phẩm mới này đạt nhiều lợi thế hơn so với hầu như các hãng ổ cứng 3,5 inch khác nhờ khả năng không cần nguồn cấp điện riêng, khiến nó đúng nghĩa là một chiếc ổ cứng di động.

 

ổ cứng di động 5TB dung lượng lớn nhất thế giới

 

Phiên bản 5 TB mới của Backup Plus Portable này còn một điểm cộng đó là không cần phải hy sinh tốc độ để có thể có dung lượng cao. Hiện tốc độ truyền tải của chiếc ổ này là 120MB/s qua cổng USB 3.0 . Với độ dày 2 cm, ổ dày gần gấp đôi ổ Backup Ultra Slim và Backup Slim cũng của công ty, nhưng bạn có thể “tự an ủi” rằng nó vẫn mong hơn 2 ổ cứng loại 2 TB của Seagate gộp lại. 

Giá bán của ổ cứng Backup Plus Portable phiên bản 5 TB này sẽ vào tầm 189,99 USD (hơn 4,2 triệu đồng) khi được bắt đầu bày bán vào cuối tháng này. 

 

Tin liên quan: 

Giá ổ cứng SSD cho Macbook Pro cũ và mới hiện nay liên tục tăng

Khác với Macbook Pro cũ, Apple hàn chặt ổ cứng SSD vào Macbook Pro mới

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call