Sắp tới, Apple sẽ khai tử cổng tai nghe trên macbook pro cũ giá rẻ nhất

07/04/2017
3.742 lượt xem
Để cạnh tranh với các sản phẩm máy tính trên thị trường, “ông chủ” Apple ngày đêm suy nghĩ những ý tưởng đối với macbook của mình, nâng tầm macbook pro cũ giá rẻ nhất đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

1.Ý tưởng gỡ bỏ jack cắm tai nghe

Macbook pro cũ giá rẻ nhất

Macbook pro cũ giá rẻ nhất sắp gỡ bỏ jack cắm tai nghe

Nhằm khảo sát thị hiếu của người dùng, Apple đã lập một bản thăm dò về những tính năng của macbook, trong đó có câu hỏi liên quan đến jack cắm tai nghe đó là “Bạn có bao giờ sử dụng tai nghe trên chiếc macbook pro 13 inch cũ, macbook pro 13 inch không”.
Ngoài ra, thông tin này còn được lan rộng trên các trang mạng xã hội. Với hàng loạt hành động liên tiếp của Apple chứng tỏ hãng đang có ý định gỡ bỏ jack cắm tai nghe trên những chiếc MacBook Pro  thế hệ tiếp theo, để macbook pro cũ giá rẻ nhất được ưa chuộng hơn.
Apple đã gỡ bỏ jack cắm này trên chiếc ịphone 7 đang được nhiều người quan tâm và cùng lúc tung ra chiếc tai nghe không dây AirPods. Vậy nên, việc Apple tiếp tục mở rộng trào lưu này trên các dòng sản phẩm macbook cũng không khó hiểu.
Theo thông tin tìm hiểu được,  vào năm 2017, MacBook Pro  sẽ vẫn có cổng tai nghe, nhưng các cổng kết nối còn lại như USB, Thunderbolt… sẽ đều được thay thế bằng bốn cổng USB-C.
Chính vì vậy, chưa cần tính đến tương lai, mà ngay tại thời điểm hiện tại thì người dùng MacBook Pro cũ giá rẻ nhất và iPhone 7 cũng đã gặp khó khăn khi sử dụng tai nghe.
Chiếc tai nghe đi kèm iPhone 7 sử dụng cổng Lightning, và vì MacBook Pro không có cổng này, khách hàng sẽ phải mang theo adapter hoặc mang theo hai chiếc tai nghe chuẩn Lightning và 3.5mm hoặc đầu tư vào những chiếc tai nghe bluetooth đắt đỏ.

Trong bản thăm dò gửi đến khách hàng, Apple còn hỏi về các cổng kết nối khác, bao gồm cả khe cắm thẻ nhớ SD với câu hỏi “Bạn thường chuyển ảnh từ máy ảnh hoặc điện thoại đến MacBook Pro như thế nào? Như vậy, chúng ta đã phần nào hiểu được ý đồ của Apple.

Việc Apple gỡ bỏ jack cắm tai nghe trên MacBook Pro sẽ không chỉ ảnh hưởng đến đông đảo khách hàng, mà còn tác động  đến giới chuyên nghiệp, đặc biệt là các nhà sản xuất âm nhạc.

Mặc dù công nghệ không dây đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, nhưng vẫn chưa nhiều loại macbook pro cũ giá rẻ nhất có thể đạt được chất lượng âm thanh đỉnh cao mà giới chuyên nghiệp yêu cầu. Kèm theo việc phải sạc thường xuyên, có lẽ các ca sỹ sẽ cảm thấy khó khăn trước cảnh “cảm xúc sáng tác đang có hứng thì sập nguồn.

Tin liên quan:

Macbook air 11 inch cũ và macbook pro được khách hàng tin tưởng nhất

Macbook pro 13 inch cũ đã khắc phục được lỗi pin kém

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call