Sắp tới, bộ vi xử lý Intel của macbook pro 13 inch cũ sẽ bị thay thế

15/03/2017
2.969 lượt xem

Đó là thông tin chính thức của “ông chủ” Apple về macbook pro 13 inch cũ. Đó là một tín hiệu tốt đối với bạn cũng như đông đảo người dùng khi thay bộ vi xử lý Intel bằng một bộ vi xử lý mới, giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc.

Macbook pro 13 inch cũ

Macbook pro 13 inch cũ sẽ thay đổi bộ vi xử lý

1.Sẽ thay đổi bộ vi xử lý.

Chúng ta thường biết iphone với bộ xử lý A-series, macbook sử dụng bộ vi xử lý Intel. Những năm gần đây, các bộ xử lý rất tốt, góp phần đưa macbook pro 13 inch cũ lên một nấc thang phát triển mới. Nhưng mới đây, qua cuộc họp trao đổi nghiên cứu thiết bị công nghệ cùng các chuyên gia, Apple đã quyết định thay đổi bộ vi xử lý mới cho macbook pro.

Theo tìm hiểu, Apple đang tiến hành xử lý. Quá trình tiến hành đã nghiên cứu từ năm ngoái. Để người dùng bớt tò mò, Apple đã bật mí bộ xử lý mới sẽ giống như chipset của macbook pro cũ 2016, đặc biệt có tính năng Touch Bar

Bộ xử lý sẽ góp phần cải thiện một số bộ phận, chắc chắn khẳng định một điều rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi nó đáp ứng được nhu cầu của bạn. Cụ thể là tuổi thọ của pin sẽ cao gấp nhiều lần so với trước.

Với bộ xử lý, bạn sẽ làm được những điều không tưởng.  Việc cài đặt phần mềm, đồng hóa lịch và tải email dù đang laptop đang ngủ, bạn dễ dàng thực hiện nhờ tính năng Power Nap. Điều đặc biệt rất hấp dẫn đối với bạn là Power Nap chỉ tiêu thụ 1 ít pin. Hiệu quả nhất khi sử dụng tính năng chính là chạy trên chipset ARM.

Nếu thế hệ trước, macbook tích hợp chipsrt ARM và chipset này được xem là chip phụ nhưng với dòng macbook pro 13 inch cũ được thay bộ xử lý mới sẽ hoạt động như một CPU chính.

Điều này có thể khẳng định rằng việc thay đổi bộ vi xử lý cho macbook là một khởi đầu mới, hứa hẹn sự phát triển vượt trội trong tương lai và tỉ lệ người đặt hàng sẽ cao hơn.

Tin liên quan:

Dù bị chê trách, macbook pro 15 inch cũ vẫn bán “cháy” hàng

Hướng dẫn cách làm mát macbook pro cũ chính hãng vào mùa hè

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call